28/02/2014 08:25 GMT+7

Bắn vào đùi kẻ đòi bắn cảnh sát

M.QUANG
M.QUANG

TT - Công an Q.Ba Đình, Hà Nội đã bắt khẩn cấp Nguyễn Đình Cường (32 tuổi, trú tại tổ 16, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Hà Nội) về hành vi “chống người thi hành công vụ” và “tàng trữ vũ khí”.

Cảnh sát cơ động nổ súng không chế kẻ chống đối

Trước đó khoảng 23g15 ngày 26-2, tổ tuần tra của CSCĐ đặc nhiệm tuần tra trên đường Láng Hạ, phát hiện hai nam thanh niên đi xe máy không có biển kiểm soát nên tiếp cận để kiểm tra.

Khi phát hiện tổ công tác áp sát phía sau, hai thanh niên tăng tốc. Tổ công tác truy đuổi và dừng được xe của hai thanh niên. Khi kiểm tra đối với Cường (ngồi sau xe), tổ công tác phát hiện hai bộ vam phá khóa, một cây nạy nên bắt giữ. Tuy nhiên, Cường đã vùng bỏ chạy và rút một khẩu súng quân dụng chĩa về phía tổ công tác đe dọa. Trước tình hình này, tổ công tác đã nổ hai phát súng AK bắn chỉ thiên, yêu cầu Cường không chống đối. Không những không chấp hành, Cường còn lên đạn chĩa vào tổ công tác định bắn buộc CSCĐ phải nổ súng vào đùi của Cường để khống chế. Nguyễn Đình Cường sau đó được đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định Cường có hai tiền án và một tiền sự.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên