Tag: bán hàng

TP.HCM mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho KOL bán hàng trên mạng

Hơn 100 KOL đăng ký lớp bồi dưỡng nghiệp vụ bán hàng trên mạng do Trung tâm Báo chí TP.HCM phối hợp với Công an TP, Cục Thuế TP, Sở Công Thương, Sở Y tế, Sở An toàn thực phẩm tổ chức.

Hàng không rầm rộ bán hàng trên máy bay, Vietjet dừng bán bộ lễ cúng trong chuyến bay Côn Đảo

Không chỉ vận chuyển hành khách, các hãng hàng không Việt Nam đang bước vào cuộc đua bán hàng trên không để tăng doanh thu ngoài vé.

Hằng Du Mục livestream 3 tháng 58 tỉ: 'Mỏ vàng' và hệ lụy

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao nghệ sĩ, KOL, KOC đổ xô đi livestream bán hàng? Đáp án ngắn gọn: tiền chảy vào túi như suối! Nhưng cái gì dễ đến thì cũng dễ đi…

Trước khi bị tố cáo, Chu Thanh Huyền từng ví mình 'là rồng, hổ'

Chu Thanh Huyền từng gây tranh cãi khi đăng dòng trạng thái: 'Hổ sa cơ cũng không đến lượt chó mèo lên tiếng. Rồng mắc cạn cũng không ngang hàng với tép tôm'.

Người bán hàng trực tuyến Việt Nam ứng dụng AI nhiều nhất Đông Nam Á

Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất.

Người bán xe Volvo nhiều nhất Việt Nam: 'Khách mua xe Volvo có cả gen Z'

Nhu cầu mua xe sang, bao gồm cả Volvo, đang biến đổi với sự gia nhập của nhiều khách hàng trẻ thuộc thế hệ gen Z.

Đua nhau giảm giá trên livestream, nhà bán hàng online lo lắng trong cuộc đua xuống đáy

Các sàn thương mại điện tử sử dụng mã giảm giá là công cụ quan trọng để kích thích người dùng mua sắm, nhưng thực tế chi phí này lại đổ về phía nhà bán hàng.

Hàng Tết cấp tập đổ về Đà Nẵng, người dân không lo bị 'chặt chém'

Những ngày này, không khí mua sắm Tết, các chợ phiên đang chộn rộn ở Đà Nẵng. Sở Công Thương Đà Nẵng cho biết đã chuẩn bị lượng hàng hóa Tết trị giá gần ba ngàn tỉ đồng.

Ảnh vui 12-12: Chiến thần bán hàng

'Bán hàng mọi lúc mọi nơi thế này thì khét đấy, anh bạn!', một người trêu.

Phí ship 0 đồng thúc đẩy người dùng săn sale dịp 11-11

Lễ hội độc thân 11-11 tạo được không khí mua sắm trực tuyến sôi động, đồng thời mở ra cơ hội tăng trưởng doanh số cho nhiều nhãn hàng Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.