03/08/2013 21:09 GMT+7

Bàn giao nhà tình thương, tình bạn cho các hộ nghèo

 P.TUẦN - H.MAI
 P.TUẦN - H.MAI

TT - Sáng 3-8, PGS.TS Đỗ Văn Dũng, bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, và lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên đã bàn giao bốn căn nhà tình thương cho đồng bào nghèo, khó khăn tại xã Ealy, huyện Sông Hinh, Phú Yên.

Bốn căn nhà với tổng giá trị 100 triệu đồng do Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM cùng Ngân hàng BIDV và Phương Đông hỗ trợ, các chiến sĩ Mùa hè xanh của trường góp công xây dựng. Ngoài việc giúp dân xây nhà, các chiến sĩ còn tổ chức các đội hình sửa chữa điện, dạy học miễn phí, làm đường, hỗ trợ người dân làm rẫy...

Cùng ngày, các chiến sĩ Mùa hè xanh của Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức TP.HCM đã trao tặng căn nhà tình bạn cho gia đình ông Tà Mông Hùng, tổ 1, ấp Sóc Lết, xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. Tổng kinh phí xây dựng căn nhà 35 triệu đồng, trong đó Đoàn trường hỗ trợ 25 triệu đồng và gia đình đóng góp 10 triệu đồng.

Trong ngày 3-8 chị Trần Thị Diệu Thúy - phó bí thư Thành đoàn TP.HCM - đã đi thăm và tặng quà cho các chiến sĩ Mùa hè xanh Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức TP.HCM đang dạy học tại Bình Phước, dự lễ khởi công căn nhà tình nghĩa cho một hộ dân nghèo ở ấp Quản Lợi B, xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước.

Căn nhà này do Thành đoàn TP.HCM phối hợp Công ty CP Phân bón và hóa chất dầu khí Đông Nam bộ xây dựng có diện tích 40m2 với tổng kinh phí 30 triệu đồng. Đây là căn nhà đầu tiên trong số ba căn nhà tình nghĩa được xây dựng trong đợt này tại tỉnh Bình Phước.

 P.TUẦN - H.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên