Xe
26/05/2017 07:31 GMT+7

Bạn được mua xe Aston Martin 'mũi tên đỏ'

THẢO NHƯ (Tổng hợp - Nguồn ảnh: Astonmartin)
THẢO NHƯ (Tổng hợp - Nguồn ảnh: Astonmartin)

TTO - Aston Martin giới thiệu sản phẩm mới nhất, được mệnh danh là Vanquish S Red Arrows Edition, gọi là Mũi Tên Đỏ (Red Arrows Force), tương tự như Blue Angels của Hoa Kỳ.

Chín phi công của Mũi Tên Đỏ đã lái 9 máy bay phản lực nhanh thành những màn trình diễn ngoạn mục, gây ấn tượng mạnh mẽ trên toàn thế giới, từ lễ hội Goodwood Festival đến các dịp quốc gia quan trọng ở Anh và nước ngoài.

9 mẫu xe Vanquish S phản ánh sự hình thành chín chiếc máy bay được nổi tiếng sẽ được mở bán rộng rãi. Chiếc xe thứ 10 được tặng cho Quỹ nhân đạo RAF, tổ chức từ thiện được thành lập để hỗ trợ cựu chiến binh, phụ nữ và gia đình họ.

Xe Vanquish S Red Arrows Edition thể hiện sự kết nối với đội bay bắt đầu từ vẻ ngoài, màu sơn bóng đỏ - Red Eclat kết hợp màu trắng và màu xanh điểm trên mặt cắt sợi carbon để tái hiện lại vẻ bề ngoài của máy bay Arrows.

Thiết kế có huy hiệu Union Jack (cờ của Vương quốc Anh) trên thanh chắn phía trước, một ống xả titan và một đồ họa đặc biệt là hình mẫu được trang trí trên mái cacbon của xe giống như một cú nổ zig-zag, hình ảnh có trên buồng lái phản lực.

Nội thất được hoàn thành bằng da màu đen kết hợp với chi tiết bằng da màu xanh lá phù hợp với dây an toàn. Theo Aston Martin, điều này là phù hợp với chủ đề đồng phục của đội bay Red Arrows.

 Biểu tượng của đội bay là hình kim cương, được thêu vào lưng ghế, các tấm cửa. Vanquish S đặc biệt không có ghế sau để tạo không gian cho việc đội mũ bảo hiểm.

Vanquish S có sức mạnh như bất kỳ chiếc Aston Martin nào mà bạn có thể mua từ một đại lý hiện nay, 592 mã lực do một động cơ V12 hút thẳng 5.9 lít, cho tốc độ tối đa 201mph.

THẢO NHƯ (Tổng hợp - Nguồn ảnh: Astonmartin)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên