14/07/2015 11:09 GMT+7

Bài hát yêu thích tháng 7 tưởng nhớ 3 nhạc sĩ vừa qua đời

Q.N.
Q.N.

TT - Chương trình Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 7 sẽ mở màn bằng phần tưởng nhớ đến ba nhạc sĩ: Phan Huỳnh Điểu, Phan Nhân và An Thuyên.

Nhạc sĩ Huy Tuấn - giám đốc âm nhạc của chương trình - cho biết: “Tiết mục đầu là màn song ca của Vũ Thắng Lợi và Đinh Mạnh Ninh với hai ca khúc Những ánh sao đêm và Hà Nội niềm tin và hi vọng để tưởng nhớ tới nhạc sĩ Phan Nhân và Phan Huỳnh Điều. Sau đó sẽ vào chương trình và mở màn bằng bài Ca dao em và tôi của nhạc sĩ An Thuyên”.

Ca dao em và tôi do “Sao mai” Huyền Trang thể hiện cũng là ca khúc đang tạm giữ vị trí thứ hai của bảng xếp hạng tháng 7 với 10,16% trên tổng bình chọn, sau ca khúc dẫn đầu là Về đi em của nhạc sĩ Trần Tiến qua tiếng hát của ca sĩ trẻ Hoàng Quyên với 11,12%.

Sân khấu BHYT cũng lần đầu chào đón ca sĩ Isaac. Anh sẽ thể hiện một ca khúc hoàn toàn mới do chính anh sáng tác mang tên Mr. Right.

Chương trình BHYT tháng 7 sẽ vinh danh ca sĩ Tân Nhàn là ca sĩ của tháng. Cô sẽ thể hiện một trong năm ca khúc: Xa khơi, Ở hai đầu nỗi nhớ, Đừng ví em là biển, Trăng khuyết, Thơ tình cuối mùa thu.

Live show BHYT tháng 7 sẽ diễn ra vào 20g ngày 17-7 tại Đài truyền hình VN, truyền hình trực tiếp trên VTV1. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên