18/04/2015 09:08 GMT+7

Trọng Tấn được vinh danh tại Bài hát yêu thích

Q.N.
Q.N.

TT -Chương trình Bài hát yêu thích sẽ trở lại với khán giả cả nước trên kênh VTV2 vào 20g30 ngày 18-4.

Chương trình Bài hát yêu thích sẽ trở lại với khán giả cả nước trên kênh VTV2 vào 20g30 ngày 18-4 với những cái tên quen thuộc đã từng gây bất ngờ, cũng như tạo dấu ấn trên sân khấu ca nhạc như: Vũ Thắng Lợi, Ðoàn Thúy Trang, nhóm MTV, Nhật Thủy, Tiên Tiên, ban nhạc Ngũ Cung... 

Bên cạnh đó là sự xuất hiện đặc biệt của nhạc sĩ, ca sĩ Ðức Huy - một trong những tên tuổi gạo cội của làng nhạc nhẹ VN.

Với riêng Vũ Thắng Lợi, có thể khẳng định rằng anh ngày càng khẳng định vị trí vững vàng của mình trên sân khấu nhạc đỏ với những ca khúc đi cùng năm tháng luôn được làm mới qua giọng hát và cách xử lý tinh tế, pha màu sắc hiện đại.

Ca khúc Những ánh sao đêm mà Vũ Thắng Lợi trình diễn trong live show lần này cũng không phải ngoại lệ và đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng này với 8,53%. Uyên Trang tạm dẫn nhì với tác phẩm của nhạc sĩ Ðức Trí Thương kiếp đò xuôi với 7,76%. Trong khi đó với album đầu tay, cô ca sĩ trẻ Nhật Thủy cũng kịp góp mặt với ca khúc Tỉnh giấc, đạt 7,73% bình chọn.

Còn lại là Cao nguyên đá của ban nhạc Ngũ Cung, Anh ngoan rồi vợ ơi của nhóm MTV, Cầm tay anh của Ðoàn Thúy Trang, Bài ca lãng du của Thanh Tùng Idol và My everything của Tiên Tiên được bảo lưu từ live show 3-2015.

Là ca sĩ được vinh danh trong tháng 4, ca sĩ Trọng Tấn đang rất hồi hộp khi chưa biết khán giả sẽ yêu cầu mình thể hiện ca khúc nào trong đêm biểu diễn sắp tới. Hiện tại năm ca khúc Nơi đảo xa, Rặng trâm bầu, Tiếng đàn bầu, Những ánh sao đêm, Tình em của Trọng Tấn vẫn đang được khán giả bình chọn trên hệ thống trang web để chọn ra một ca khúc trình diễn trong live show Bài hát yêu thích tháng 4. Trọng Tấn cho biết các ca khúc anh chính thức lựa chọn trình diễn sẽ bất ngờ đến phút chót.  

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên