21/03/2015 12:57 GMT+7

Anh và anh nhận giải "Bài hát yêu thích tháng 2"

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca khúc Anh và anh do Vũ Cát Tường sáng tác và thể hiện là “Bài hát yêu thích nhất” tháng 2 khi liên tiếp đứng đầu nhiều tuần bình chọn.

Vũ Cát Tường nhận giải Bài hát yêu thích tháng 3-2015 - Ảnh: Toàn Dương

Hai MC Danh Tùng và Thùy Linh đã công bố kết quả này trong liveshow tháng 3 của chương trình Bài hát yêu thích 2015, diễn ra tại Hà Nội tối 20-3.

Xuất hiện trên sân khấu để nhận giải, Vũ Cát Tường chia sẻ Anh và anh là ca khúc cô khá tâm đắc vì nội dung đặc biệt. Đây cũng là bài hát “đinh” trong Giải mã - album đầu tay vừa phát hành của á quân Giọng hát Việt.

Cát Tường cho hay cô sẽ ra mắt MV Anh và anh vào ngày 30-3 tới.

Hố Quỳnh Hương thể hiện ca khúc Anh  - Ảnh: Toàn Dương

Lần đầu tiên chương trình Bài hát yêu thích có thêm phần “Ca sĩ của tháng” và Hồ Quỳnh Hương là ca sĩ đầu tiên được danh hiệu này. Cô xuất hiện rạng rỡ khi biểu diễn ca khúc Anh của tác giả Xuân Phương.

Nhóm Oplus tại Bài hát yêu thích tháng 3 - Ảnh: Toàn Dương

Xếp sau Anh và anh của Vũ Cát Tường trong bảng xếp hạng là ca khúc Đã từng (Bùi Anh Tuấn & Dương Hoàng Yến thể hiện) và Mắt đen (Bức Tường thể hiện).

Tám ca khúc lọt vào liveshow tháng 3 được trình diễn gồm Cám ơn tình yêu tôi của nhóm Oplus, Cô đơn của Ái Phương, Mùa oải hương năm ấy của Phạm Hồng Phước, Cho dù có đi nơi đâu của Thành Lê, Ở hai đầu nỗi nhớ của Bùi Lê Mận, Những giấc mộng dài của Triệu Vũ, Duyên của Tạ Quang Thắng và Anh ở đâu của Khởi My.

Khởi My hát tại Bài hát yêu thích tháng 3 - Ảnh: Toàn Dương

Hiện tại, Khởi My đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho giải Bài hát yêu thích nhất của liveshow tháng 3 khi sở hữu lượng người hâm mộ “khủng” trên mạng xã hội.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên