05/08/2013 11:50 GMT+7

Bà Obama chúc mừng sinh nhật chồng qua Twitter

TRƯỜNG SƠN
TRƯỜNG SƠN

TTO - Rạng sáng 5-8 (giờ VN), Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật đấng phu quân - tổng thống Mỹ Barack Obama - qua tài khoản Twitter của bà.

BZCaRNZj.jpgPhóng to
Bà Michelle Obama chúc mừng sinh nhật ông Barack Obama trên tài khoản Twitter

“Chúc mừng sinh nhật, Barack! Tóc anh đã bạc thêm một chút, nhưng em lại yêu anh nhiều hơn bất cứ lúc nào” - tin nhắn ngọt ngào của bà Obama viết trên trang Twitter vốn có 450.000 người theo dõi của bà (@Flotus).

Lời chúc còn đính kèm theo một tấm ảnh đen trắng chụp vợ chồng tổng thống Mỹ lúc còn trẻ đang ngồi thư giãn trên ghế sofa. Ngay lập tức, lời chúc mừng của đệ nhất phu nhân Mỹ đã có trên 8.000 phản hồi.

Nhà Trắng cũng nhắn tin mừng sinh nhật tổng thống trên Twitter, kèm theo tấm ảnh cũ khi ông cắt bánh kem cùng vợ và hai con gái vào sinh nhật lần thứ 43.

Báo chí Mỹ cho biết ông Obama, tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ, mừng sinh nhật lần thứ 52 của mình tại trại David ngày 4-8 (theo giờ Mỹ) và trở về Washington với gia đình vào cuối ngày.

Ông Obama đã chơi golf với vài người bạn vào thứ bảy, nhưng khó có thể tận hưởng ngày sinh nhật của mình trọn vẹn vào chủ nhật trong bối cảnh Mỹ vừa cho đóng cửa 21 sứ quán ở Trung Đông và châu Phi vào cuối tuần do e ngại các âm mưu khủng bố mới của tổ chức Al-Qaeda.

Thông tin phát đi từ Nhà Trắng cho biết sáng 5-8 ông Obama đã nghe báo cáo từ bà Susan Rice (cố vấn an ninh quốc gia) và Lisa Monaco (trợ lý tổng thống về an ninh nội địa và chống khủng bố) về các mối đe dọa khủng bố này.

TRƯỜNG SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên