20/08/2013 15:11 GMT+7

Bà Michelle Obama hát nhạc rap?

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - The Guardian ngày 20-8 đưa tin phu nhân tổng thống Obama vừa xuất hiện trong một MV nhạc hip-hop mang tựa đề Everybody (Mọi người).

ac51l8Vm.jpgPhóng to
Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama. Ảnh: The Guardian

Bài hát Everybody (Mọi người) này là một trong số 19 ca khúc nằm trong album Songs for a Healthier America (Những bài hát vì một nước Mỹ khỏe mạnh hơn), dự kiến phát hành vào tháng 9 tới đây.

Đây là album nhạc giúp tuyên truyền cho chiến dịch "Hãy vận động" (Let’s Move ) do chính đệ nhất phu nhân nước Mỹ phát động nhằm chống béo phì ở trẻ em, đặc biệt là các trẻ da đen và La-tinh.

Trong MV, bà Obama xuất hiện và đọc một đoạn ngắn để giới thiệu về chiến dịch "Hãy vận động" với mong muốn trẻ em các dân tộc thiểu số quan tâm đến sức khỏe và cơ thể của mình.

Bên cạnh ca sĩ nhạc rap Doug E. Fresh, còn có nhiều tên tuổi đình đám khác như Jordin Sparks hay Dr. Oz tham gia thể hiện ca khúc Everybody.

Chiến dịch chống béo phì cho trẻ em của phu nhân Obama nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những người ủng hộ, có nhiều ý kiến cho rằng chiến dịch khó lòng thay đổi thói quen ít vận động hay ăn nhiều thức ăn nhanh của trẻ em Mỹ, vốn là những nguyên nhân dẫn đến béo phì.

(Theo The Guardian, CBS News)

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên