27/07/2015 08:45 GMT+7

Ba mẹ con thiệt mạng trong lũ dữ

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơn mưa lớn ngày 26-7 là nguyên nhân xảy ra lũ lụt cục bộ, khiến 3 mẹ con chị Nguyễn Thị Lan (27 tuổi, trú tại tổ 3, khu 9, phường Mông Dương, Cẩm Phả) thiệt mạng.

Mưa gây lũ lụt cục bộ tại Tp Cẩm Phả - Ảnh: Facebook

Chị Lan cùng hai con Đỗ Ngọc Hà (7 tuổi) và Đỗ Thùy Chi (4 tuổi) không kịp thoát ra khỏi nhà khi nước lũ tràn vào nên đã bị nhấn chìm.

Tại thời điểm xảy ra lũ lụt, ba người ở trong căn nhà cấp 4, chưa kịp thoát sang ngôi nhà hai tầng mới xây. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, tại thời điểm chiều 26-7, mức nước đo được tại một số điểm trên địa bàn Tp Cẩm Phả lên tới hơn 2m.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Đặng Huy Hậu đã xuống và trao mức hỗ trợ 6 triệu đồng/người cho gia đình nạn nhân.

Ông Phạm Đình Hòa, chánh văn phòng Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Ninh, cho biết ngoài thiệt hại về người, tới nay thiệt hại về tài sản vẫn đang được thống kê, tuy nhiên ước tính không đáng kể.

Hai điểm sạt lở tại cầu 3 (huyện Vân Đồn) và trước lối tránh Cửa Ông (Tp Cẩm Phả)  cơ bản đã được thông xe, hiện đang thực hiện công tác dọn dẹp.

Theo báo cáo từ các địa phương, mưa lớn trên diện rộng làm giao thông ách tắc, ảnh hưởng đến đời sống nhân dân, một số điểm như  huyện Hoành Bồ, thành phố Cẩm Phả xuất hiện lũ và ngập cục bộ.

Tại huyện Vân Đồn, 10 hộ dân tại xã Bản Sen đã được sơ tán. TP Hạ Long có trên 200 hộ bị ngập úng, sạt lở một nhà cấp 4 và một số công trình xây dựng khác, hơn 20 hộ dân đã được di dời do bị ngập lụt và để tránh tình trạng sạt lở.

Mưa gây lũ lụt cục bộ tại TP Cẩm Phả - Ảnh: Facebook
ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên