13/04/2012 14:46 GMT+7

Bà Diệu Hiền gửi giấy ủy quyền cho ông Trí

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TTO - Sáng 13-4, ông Trần Văn Trí, chồng bà Diệu Hiền, cho biết vừa nhận được giấy ủy quyền của vợ từ Mỹ gửi về để ông được toàn quyền quyết định mọi công việc của Công ty Bình An.

“Đối tác thập thò, ngân hàng đóng cửa”Công ty Bình An bán bất động sản để trả nợTìm cách đảm bảo quyền lợi của công nhân Bình An

VT77MQrW.jpgPhóng to
Ông Trần Văn Trí (giữa) - tổng giám đốc Công ty Bình An - tại cuộc họp báo ngày 7-3 - Ảnh: Chí Quốc
6lVglDYJ.jpgPhóng to
Giấy ủy quyền bà Diệu Hiền gửi về từ Mỹ ủy quyền cho ông Trần Văn Trí toàn quyền quyết định mọi công việc của công ty

Theo đó, ông Trí có đủ mọi quyền hạn khi tham dự các cuộc họp của hội đồng quản trị Công ty CP thủy sản Bình An, thay mặt bà Diệu Hiền thực hiện quyền phát biểu và biểu quyết tất cả những vấn đề tại các cuộc họp với số cổ phần mà bà Hiền hiện đang sở hữu theo quy định của pháp luật, được phép xử lý các vấn đề liên quan đến việc điều hành Công ty Bình An.

Ngoài ra, ông Trí còn được ủy quyền các hợp đồng vay vốn, giấy nhận nợ, séc rút tiền mặt, ủy nhiệm chi và tất cả chứng từ có liên quan tại ngân hàng.

Giấy ủy quyền đề ký ngày 16-3-2012 tại thành phố Fountain Valley, bang California, Hoa Kỳ, trước sự chứng kiến của công chứng viên Son Vo. Tại thời điểm làm giấy ủy quyền, bà Diệu Hiền cam đoan hoàn toàn trong tình trạng sáng suốt và chịu trách nhiệm cho việc ủy quyền nêu trên.

Sau khi làm giấy ủy quyền, công chứng viên Son Vo đã gửi hồ sơ đến Bộ trưởng Ngoại giao bang Massachusetts là ông William Francis Galvin để chứng thực. Sau đó, ngày 3-4, Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ đã chứng thực chữ ký của Bộ trưởng Ngoại giao bang và con dấu của bang (hợp pháp hóa lãnh sự) do tham tán Nguyễn Hồng Hà ký.

Ông Trí cho biết với giấy ủy quyền hợp pháp này, ông sẽ triệu tập cuộc họp hội đồng quản trị bất thường của Công ty Bình An để bàn bạc và thảo luận những vấn đề khó khăn cấp bách nhằm thống nhất ý kiến thiết lập kế hoạch giải quyết.

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên