15/01/2016 12:27 GMT+7

​Avengers: Infinity War có thể có đến 67 nhân vật

BÌNH MINH (Tổng hợp)
BÌNH MINH (Tổng hợp)

TTO - Các nhà sản xuất Avengers: Infinity War gây sốc khi tiết lộ bộ phim lần này có thể có đến 67 nhân vật bao gồm các anh hùng, nhân vật phản diện và các vai phụ khác.

Avengers: Infinity War sẽ quy tụ hầu như tất cả các nhân vật anh hùng của Marvel. Ảnh: usfilm

Hai anh em đạo diễn Joe và Anthony Russo chia sẻ nội dung phần tiếp theo của Avengers tại sự kiện Wizard World Comic-Con vừa diễn ra tại New Orleans.

Avengers: Infinity War sẽ quy tụ hầu như tất cả các nhân vật anh hùng của Marvel để cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù chung là Thanos – kẻ nắm trong tay sức mạnh kinh hoàng của 6 viên đá Infinity.

Đến thời điểm này, vẫn chưa có danh sách các nhân vật cụ thể nào sẽ xuất hiện trong phim, nhưng nhiều trang tin quốc tế đã đưa ra dự báo về những gương mặt quen thuộc có khả năng cao sẽ góp vai trong Avengers: Infinity War.

Theo trang NME, một số nhân vật gắn liền với tên tuổi Marvel như Captain America, Black Widow (Góa Phụ Đen), Iron Man (Người Sắt), Thor (Thần Sấm), Hulk (Người Khổng Lồ Xanh), Spider-man (Người Nhện), và các đặc vụ S.H.I.E.L.D hẳn sẽ gặp lại người hâm mộ trong Infinity War.

Vài gương mặt tiềm năng khác gồm Loki, Doctor Strange, Black Panther, Wasp, Daredevil, Jessica Jones, Iron Fist, Luke Cage, Punisher, Elektra, the Fantastic Four (Bộ Tứ Siêu Đẳng).

Black Widow. Ảnh: usfilm

Tuy vậy, phần lớn các trang này đều không thể liệt kê đủ 67 nhân vật. Đơn cử như trang NME chỉ gợi ý được khoảng 37 gương mặt có thể sẽ xuất hiện trong phim.

Câu hỏi được giới truyền thông và người hâm mộ đặt ra là làm thế nào các nhà sản xuất có thể tổng hợp quá nhiều nhân vật trong một phim, và họ sẽ sắp xếp thế nào để mỗi nhân vật đều có đất diễn, không bị “loãng” nội dung mà vẫn gây ấn tượng?

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng cho biết kinh phí dành cho bộ phim lần này có thể lên đến 1 tỉ USD bởi các nhà sản xuất muốn thực hiện một siêu phẩm đình đám nhất trong lịch sử phim về các siêu anh hùng Marvel.

Avengers: Infinity War sẽ được chia làm hai phần, lần lượt phát hành vào 4-5-2018 và 3-5-2019.

Thor. Ảnh: usfilm

 

Hulk. Ảnh: usfilm
Spider-man. Ảnh: usfilm
Black Panther. Ảnh: usfilm

 

Fantastic Four (Bộ Tứ Siêu Đẳng). Ảnh: usfilm

 

Daredevil.  Ảnh: usfilm

 

BÌNH MINH (Tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên