25/11/2011 15:39 GMT+7

Audio VHGT kỳ 150: Vầng trăng khuyết

HOÀI NAM
HOÀI NAM

TTO - “Đó không chỉ đơn thuần là tình yêu mà còn là một cái gì đó cao cả hơn tình yêu nữa. Họ yêu, họ chấp nhận và họ hi sinh cho người mình yêu mặc dù một nửa còn lại không có một cơ thể trọn vẹn, lành lặn như bao nhiêu người khác”.

R1q3cLVm.gif

Nghe Audio VHGT kỳ 150: Vầng trăng khuyết

qzkEIqIv.jpgPhóng to
Ảnh minh họa
Trong thư gửi về cho Audio VHGT, thính giả Hasu Chan viết: “Chị bạn của mình hoàn toàn lành lặn, bình thường, chị là một giáo viên tiểu học. Khi nghe chị kể người yêu chị là một anh khiếm thị, mình rất bất ngờ. Gia đình chị phản đối anh quyết liệt nhưng cuối cùng họ cũng vượt qua những phản đối đó, anh chị đã có tổ ấm riêng, mở được một trung tâm massage cho người khiếm thị. Sao tình yêu của chị lại lớn đến thế.

Từ câu chuyện của chi, tại sao Audio VHGT không làm một chủ đề về “Yêu người khiếm khuyết”. Quý vị thính giả thân mến, chương trình Audio VHGT kỳ 150 Vầng trăng khuyết ngày hôm nay ra đời từ một lá thư rất cảm động của một bạn thính giả có nickname là Hasuchan.

Chúng tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và đóng góp nhiều ý kiến hữu ích cho Audio VHGT thời gian qua, chương trình Audio VHGT kỳ 150 Vầng trăng khuyết cũng là một món quà chào mừng kỷ niệm Ngày vì người khuyết tật quốc tế 3-12.

Mọi thư từ góp ý, bài vở cộng tác tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chương trình Radio Online Audio VHGT, Tuổi Trẻ Mobile, tòa soạn báo Tuổi Trẻ số 60A, Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, hoặc các bạn có thể truy cập trang fanpage của chương trình tại www.facebook.com/vanhoagiaitri

HOÀI NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên