19/07/2015 10:54 GMT+7

Audio VHGT 353: Lâu đài cát

MINH MẪN
MINH MẪN

TTO - Rất lâu sau đó, chúng ta không gặp nhau dù vẫn ở chung một thành phố. Đôi khi anh không hiểu là vì không gặp được hay không muốn gặp khi rõ ràng cả hai thậm chí ở rất gần, chỉ cách vài con phố.

Ảnh minh họa từ blogspot.com

Đây là những dòng chia sẻ mà một thính giả đã viết và gửi cho Audio VHGT tuần này với chủ đề "Lâu đài cát".

Người bạn này viết: "Vậy mà ngần ấy thời gian vẫn chưa từng một lần chạm mặt. Chợt nghĩ, cái duyên cái nợ không ngờ ghê gớm thật, đã còn duyên thì dẫu có nửa vòng trái đất vẫn cứ hạnh ngộ, còn đã hết nợ thì có gần nhau trong gang tấc cũng chẳng thấy được mặt nhau".

Quả đúng là đối với tình yêu, duyên nợ là điều gì đó rất khó nói, không phải chúng ta muốn là được. Đôi khi cố công đắp xây tình yêu nhưng lại không ngờ rằng lâu đài tình yêu đó chẳng qua chỉ được xây bằng cát, chỉ một cơn gió mạnh thổi qua hay nước lớn tràn bờ là trôi sạch, là như chưa từng tồn tại.

Trong những chia sẻ khác, chúng tôi lại bắt gặp những cuộc tình đến và đi, như cơn gió lướt qua kẽ tay, để rồi người nhìn nhau bỗng hóa thành xa lạ. Những câu chuyện các bạn thính giả viết cho chương trình Audio VHGT tuần này tựu trung đều mang màu sắc hoài niệm, lưu luyến về những mối tình đã qua của mình. 

Audio VHGT mong muốn chia sẻ với tất cả quý vị thính giả những cung bậc cảm xúc đó trong chủ đề "Lâu đài cát" ngày hôm nay. Mong rằng chúng ta sau hết những hoài niệm về người xưa, cảnh cũ vẫn đủ rộng lòng và mở trái tim để đón nhận những làn gió mới của tình yêu.

Các chủ đề tiếp theo của chương trình cũng rất mong nhận được bài vở cộng tác của quý vị. Mọi chia sẻ có thể gửi về: Chương trình Audio VHGT - tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

>> Nghe Audio VHGT kỳ 353 - Lâu đài cát

 

MINH MẪN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên