29/06/2015 11:44 GMT+7

Audio VHGT 350: Phút giây cuối cùng

MINH MẪN
MINH MẪN

TTO - Có những niềm đau chúng ta có thể nguôi ngoai, nhưng có những nỗi day dứt sẽ đeo mang chúng ta đến hết phần đời còn lại.

Ảnh minh họa: Bích Khoa

Giây phút tôi gặp được mẹ là lúc người ta đẩy mẹ ra từ phòng cấp cứu và choàng lên người tấm vải trắng. Tôi hận bản thân mình vì tất cả những điều mình đã làm. Giá như lúc ấy tôi có mặt ở nhà, tôi kịp thời bên cạnh mẹ lúc nguy khốn nhất, có khi nào mọi chuyện đã khác?

>> Nghe Audio VHGT kỳ 350 - Phút giây cuối cùng

Có những niềm đau chúng ta có thể nguôi ngoai, nhưng có những nỗi day dứt sẽ đeo mang chúng ta đến hết phần đời còn lại. Ai đã từng trải qua phút giây sinh ly tử biệt với những người thân yêu nhất của mình, hẳn sẽ có rất nhiều nỗi niềm để chia sẻ, để trải lòng.

Người ta sống trong cuộc đời đôi khi hạnh phúc chỉ bởi một vài khoảnh khắc và đớn đau có khi đến suốt đời cũng từ một vài phút giây. Có những phút giây mà chúng ta sau này sẽ hiểu đó là phút giây sau cùng của ta với một ai đó ta yêu thương lắm. Và đó là khoảng thời gian ngắn ngủi duy nhất ta còn được gặp họ trên cuộc đời này.

Với chủ đề Phút giây cuối cùng, Audio VHGT muốn chia sẻ với các bạn những lá thư của thính giả, cũng như những câu chuyện xúc động về thời khắc cuối cùng của sự sống và cái chết để chúng ta luôn hiểu rằng hãy biết trân trọng và yêu thương những người thân yêu nhất của mình, đừng để một ngày cuộc sống vô thường cướp đi họ, chúng ta mới nhận ra sự hối tiếc trong muộn màng.

Các chủ đề tiếp theo của chương trình rất mong nhận được bài vở cộng tác của quý vị: Bếp hát, Lâu đài cát, Ước vọng mùa hè, Câu chuyện những đôi giày cao gót, Một nửa của mình là, Tuyệt chiêu “cua” vợ yêu, Đi qua mùa gió, Trai Hà Nội gái Sài Gòn…

Rất mong nhận được bài vở cộng tác chia sẻ từ quý vị về chương trình Audio VHGT - Tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận. Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

MINH MẪN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên