08/06/2015 13:27 GMT+7

Audio VHGT kỳ 337: Say nắng vì anh

MINH MẪN
MINH MẪN

TTO - Cảm giác lúc mới yêu luôn là dư vị ngọt ngào khiến chúng ta nhớ lâu nhất.

"Em thích con trai chạy vespa cổ, nhìn lãng tử, còn anh thì chạy nguyên con moto phân khối lớn. Em thích những chàng trai lãng mạn, vậy mà anh lúc nào cũng lạnh lùng. Ấy vậy mà không hiểu sao em lại thích anh, cái cảm giác làm em không lúc nào thôi nghĩ về nó...".

Chia sẻ của một nữ thính giả đã mở đầu chương trình Audio VHGT kỳ 337 với chủ đề "Say nắng vì anh" tuần này. 

>> Nghe Audio VHGT kỳ 337 - Say nắng vì anh

Cảm giác đầu tiên khi yêu là cái gì đó vừa trong trẻo, bẽn lẽn, ngập ngừng, lại pha lẫn chút liều lĩnh, bạo dạn, để rồi sau này, mỗi lần nhớ về, cứ như một trang ký ức thật đẹp.

Tất nhiên chẳng phải cứ say nắng thì thành tình yêu, cứ yêu nồng nàn, say đắm lúc ban đầu thì cuộc tình ấy có thể đi đến hồi viên mãn, nhưng có lẽ chúng ta vẫn cứ nên trân trọng giai đoạn đặc biệt này của tình yêu, một thứ men say kỳ lạ mà mỗi người từng nếm trải.

Người ta có thể trải qua cảm giác say nắng đó nhiều lần trong đời mình. Có người tận hưởng, có người đâm ra sợ sệt sau một lần tan vỡ, có người bối rối, lơ lửng trong chính cảm xúc của mình. 

Ảnh minh họa: từ blogspot

Thân mời quý vị cùng đến với những tâm sự của thính giả cùng những câu chuyện âm nhạc lắng đọng cùng Trà My và Quốc Thái trong chủ đề Say nắng vì anh.

Các chủ đề tiếp theo của chương trình: Sài Gòn 24 giờ, Bếp hát, Mái tóc người thương, Phút giây cuối cùng, Chuyện cổ tích mùa hè, Lâu đài cát, Ước vọng mùa hè, Câu chuyện những đôi giày cao gót, Một nửa của mình là, Tuyệt chiêu “cua” vợ yêu, Đi qua mùa gió, Trai Hà Nội gái Sài Gòn…

Rất mong nhận được bài vở cộng tác chia sẻ từ quý vị về chương trình Audio VHGT - Tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

MINH MẪN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên