12/07/2015 11:04 GMT+7

Audio VHGT 352: Bếp hát lời yêu thương

PHONG LÊ
PHONG LÊ

TTO - Vợ chồng mình sẽ cùng nhau tạo nên những bữa ăn không quá hoàn hảo nhưng sẽ tỏa lên hương vị của hạnh phúc, vị của tình yêu, cười nói bên nhau như thế, thật nhiều và thật lâu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây là đoạn trích dòng tâm sự của một thính giả gửi về cho chương trình Audio VHGT kỳ 352 với chủ đề “Bếp hát”, trong thư còn viết “Thật sự thì em rất sợ, sợ sau này tới một lúc nào đó mình sẽ chán nhau, nên phải có gì đó để nhắc nhớ, rằng mình đã từng rất yêu nhau như thế”.

Những bữa ăn trong căn bếp nhỏ không chỉ để lấp đầy dạ dày rỗng mà còn để vun đắp những kỷ niệm ngọt ngào bên nhau. Mỗi người có những bí quyết riêng để nấu món ăn, cũng như cách riêng để vun vén hạnh phúc gia đình.

Trong căn phòng nhỏ với đủ thứ vật dụng, có lúc ta chế biến ra được những món ăn ngọt ngào tình yêu thương, nhưng đôi lúc cũng nếm được cả vị đắng của những trận cãi vả nặng nề, có lúc thì lại được lấp đầy bằng vị nhạt thếch của sự im lặng xen tiếng thở dài; và thỉnh thoảng bạn còn nghe cả những tiếng khóc của vị cay.

Và còn rất nhiều hương vị sẽ được thính giả Audio VHGT kể lại trong chương trình “Bếp hát”. Nó được tạo ra bằng những câu chuyện và con người khác nhau như bản nhạc có nhiều nốt thăng, trầm.

Các chủ đề tiếp theo của chương trình cũng rất mong nhận được bài vở cộng tác của quý vị. Mọi chia sẻ có thể gửi về: Chương trình Audio VHGT - tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

>> Nghe Audio VHGT kỳ 352 -  Bếp hát

PHONG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên