20/10/2011 09:00 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Những người phụ nữ tôi yêu

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, chương trình Audio Nhịp sống trẻ kỳ này đến với các bạn đúng vào Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10. Bạn đã kịp chọn món quà gì cho bà, cho mẹ, chị, hay một nửa dấu yêu?

AudioNhịp sống trẻ:Những người phụ nữ tôi yêu

TTO - Bạn thân mến, chương trình Audio Nhịp sống trẻ kỳ này đến với các bạn đúng vào Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10. Bạn đã kịp chọn món quà gì cho bà, cho mẹ, chị, hay một nửa dấu yêu?

Mời bạn đến với Audio Nhịp sống trẻ chủ đề "Những người phụ nữ tôi yêu" để cùng sẻ chia những cảm xúc ấm nồng nhất dành cho "một nửa thế giới".

ZgtD0yCF.jpgPhóng to

Một lời nói ấm áp, một cử chị yêu thương cũng có thể là món quà tuyệt vời bạn có thể trao tặng những người phụ nữ quan trọng trong đời mình mỗi ngày - Ảnh: từ Internet

JUURaqez.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Những người phụ nữ tôi yêu

Sau phần điểm tin, các thính giả sẽ gửi tặng những người phụ nữ quan trọng trong đời họ những món quà tinh thần thú vị: thể hiện một ca khúc, đọc thơ, yêu cầu ca khúc gửi kèm lời nhắn... Nội dung này do CTV Hồng Thắm thực hiện.

Có bao giờ có một hình ảnh, cử chỉ, lời nói của bà, của mẹ, của chị... để lại trong bạn những ấn tượng sâu sắc, những cảm xúc đặc biệt? Và có bao giờ chính những điều tưởng chừng giản dị, nhỏ bé ấy lại khiến bạn cảm nhận rõ rệt tình thương vô bờ bạn đang được đón nhận? Đó là nội dung phần ghi nhận do CTV Ngọc Mai và Đức Toàn thực hiện.

Chương trình sẽ được tiếp nối với những đoạn trích trong bài viết của các bạn trẻ về cha mẹ. Ngoài những lời tri ân, ở đó còn có cả nỗi day dứt khi đôi lúc thấy mình thờ ơ với những người cực kỳ quan trọng trong đời.

Những giai điệu âm nhạc sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn cũng có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile.

TRUNG UYÊN

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên