20/11/2017 14:00 GMT+7

APEC 2017 là đòn bẩy để Vikoda hội nhập thị trường quốc tế

T.D.V
T.D.V

Được lựa chọn là nước uống tại Hội nghị APEC 2017, nước khoáng thiên nhiên Vikoda xem đây là cơ hội mở rộng quan hệ hợp tác để hướng tới mục tiêu xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

APEC 2017 là đòn bẩy để Vikoda hội nhập thị trường quốc tế - Ảnh 1.

Vikoda là thương hiệu Việt có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường bởi chất lượng sản phẩm tốt và có lợi cho sức khoẻ người tiêu dùng

Lợi thế lớn từ truyền thống 27 năm

Để đứng vững và cạnh tranh trên thị trường suốt 27 năm, nước khoáng thiên nhiên Vikoda sở hữu một lợi thế lớn đó là chất lượng của nguồn khoáng. 

Nước khoáng Vikoda được khai thác tại một trong những nguồn khoáng tốt nhất Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép sử dụng, ở độ sâu 220m trong lòng đất, nhiệt độ tại vòi lên đến 72 độ C và đóng chai tại nguồn theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. 

Chính vì vậy, nước khoáng Vikoda được đảm bảo giữ nguyên được vị ngon ngọt của nguồn khoáng và đặc biệt rất có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, giúp phòng và chữa một số bệnh cũng như cải thiện sức khỏe rất tốt.

Đó là lý do mà trong suốt 27 năm phát triển, Vikoda luôn được người tiêu dùng và các nhà phân phối ủng hộ và tin tưởng lựa chọn. 

Đây cũng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của Vikoda, hướng tới góp phần xây dựng sức khỏe cộng đồng vì mục tiêu phát triển bền vững.

Đến bước tiến lớn tại hội nghị APEC 2017

Để được lựa chọn phục vụ tại Hội nghị APEC 2017, nước khoáng Vikoda cũng như các thương hiệu khác đều phải trải qua một quá trình tuyển chọn và kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ cũng như uy tín thương hiệu của đơn vị cung cấp. 

Đặc biệt các sản phẩm được chọn còn phải thể hiện được tính truyền thống đặc sắc của Việt Nam, đại diện cho hàng Việt Nam chất lượng cao để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.


APEC 2017 là đòn bẩy để Vikoda hội nhập thị trường quốc tế - Ảnh 2.

Sản phẩm Vikoda phục vụ tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam

"Đối với Vikoda, trở thành nước uống chính thức cho hội nghị APEC lần này thực sự là niềm vinh dự và tự hào vì đã góp phần xây dựng hình ảnh của các doanh nghiệp Việt Nam tại một hội nghị quốc tế cấp cao. 

Đặc biệt, đây còn là cơ hội quý báu để nước khoáng thiên nhiên Vikoda quảng bá về chất lượng sản phẩm của mình. Ngoài ra, đây cũng chính là đòn bẩy để Vikoda thực hiện hoá mục tiêu xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài, trước mắt là các nước Châu Á và Châu Âu" - đại diện thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Vikoda cho biết.

Có thể thấy rằng cùng với sự phát triển của nền kinh tế, thì các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao nói chung và ngành thức uống Việt Nam đang trong giai đoạn đầy tiềm năng. 

 Thị trường càng mở rộng, đồng nghĩa với sự cạnh tranh càng lớn, trong khi đó yêu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao. 

Chính vì vậy, với sự đầu tư nghiêm túc cho sản phẩm, các doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể tự tin mang sản phẩm của mình đến với thị trường quốc tế.

Với sự đầu tư định hướng của tập đoàn F.I.T Group, Vikoda đã hoàn thành hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại có công suất cao gấp ba lần giai đoạn trước. 

Đồng thời, Vikoda cũng đã chú trọng thiết kết mẫu mã thể hiện được "nét Việt" trong mỗi sản phẩm. 

Hiện nay, Vikoda với lợi thế lớn về sản phẩm và tiềm lực tài chính đang dần hoàn thiện để sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh, trên đà trở thành top 5 doanh nghiệp nước uống hàng đầu tại Việt Nam, hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt, bảo vệ sức khỏe và nâng cao lợi ích cho người tiêu dùng.

Tiếp bước đà phát triển đó, dự kiến cuối năm 2017, doanh thu Vikoda sẽ tăng 20% so với năm 2016. Và nếu đúng như vậy thì chắc chắn thương hiệu Vikoda sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên