09/09/2013 18:16 GMT+7

Áo dài Việt trình diễn tại Ukraine

Q.N.
Q.N.

TTO - Tối 9-9, nhà thiết kế áo dài Thuận Việt lên đường đến Ukraine trình làng bộ sưu tập mới nhất mang tên Hoa của phố.

5noIcl0I.jpgPhóng to
Các mẫu áo dài trong bộ sưu tập Hoa của phố
9rhoyShb.jpgPhóng to
Các mẫu áo dài trong bộ sưu tập Hoa của phố
ZkzkdUce.jpgPhóng to
Hoa của phố
W5GMLaPY.jpgPhóng to
Hoa của phố
FuEPekSq.jpgPhóng to
Hoa của phố. Ảnh: Mực Tàu, Vũ Thanh. Make up: Huỳnh Lợi, Stylist: Vô Thường. Người mẫu: Hoa hậu Dương Mỹ Linh - Á hậu Trương Thị May

Hoa của phố sẽ lần đầu được trình diễn trên sân khấu chương trình Khát vọng trẻ 6 với chủ đề “Quê hương, tình yêu và khát vọng”, tổ chức tại nhà hát lớn TP Kharkov (Ukraine) vào ngày 13 và 14-9, quy tụ hơn 200 diễn viên của Việt Nam cũng như Ukraine.

Hoa của phố gồm 18 mẫu, là những “bức tranh” sinh động, mềm mại của tà áo dài Việt Nam với lụa và những họa tiết thêu tay truyền thống lấy cảm hứng từ những bức họa Tứ tuyệt: Mai - Lan - Cúc -Trúc. Hoa của phố cũng là một bức tranh sống động của cuộc sống với sắc màu của bốn mùa trong năm: một chút đỏ hồng rực rỡ của mùa xuân, một chút xanh nhẹ nhàng của mùa hè, một chút vàng, nâu của mùa thu và một chút sắc màu trầm mặc của mùa đông. Hoa của phố là một lời chúc phồn vinh, may mắn, thịnh vượng từ Việt Nam gửi đến nhân dân Ukraine.

Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2006 Dương Mỹ Linh, hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương, á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Trương Thị May, á hậu Việt Nam 2012 Đỗ Hoàng Anh, á hậu ảnh Việt Nam 2012 Vũ Ngọc Hoàng Oanh, giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2002 Thu Hằng cùng 12 siêu mẫu Ukraine sẽ trình diễn bộ sưu tập Hoa trên phố này trong chương trình.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên