10/08/2012 22:23 GMT+7

Anh Thơ và Trọng Tấn được biểu diễn trở lại

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TTO - Chiều 10-8, Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn (CNTBD) đã có công văn gửi một số cơ quan về việc xóa hình thức kỷ luật cấm biểu diễn tạm thời với hai nghệ sĩ Anh Thơ - Trọng Tấn mà trước đó CNTBD đã ban hành.

Anh Thơ - Trọng Tấn: Hi vọng được nương tayQuyết định cảnh cáo Anh Thơ, Trọng Tấn

kOATEe1J.jpgPhóng to
Ca sĩ Trọng Tấn và Anh Thơ - Ảnh: Gia Tiến

Trao đổi với TTO, ông Nguyễn Thành Nhân (Phó phòng quản lí biểu diễn và băng đĩa - CNTBD) cho biết: "Kể từ ngày 10-8, hai nghệ sĩ Anh Thơ và Trọng Tấn hoàn toàn có quyền biểu diễn trở lại".

Ông Nhân cũng cho biết hình thức cảnh cáo trong một năm mà Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam áp dụng đối với hai nghệ sĩ này là mức kỷ luật hợp lí. Hai nghệ sĩ cũng đã có thái độ thành khẩn nhận lỗi sau khi phạm sai lầm. Với tư cách là đơn vị quản lí nghệ thuật biểu diễn, xóa án cho Anh Thơ và Trọng Tấn trong thời điểm này là phù hợp.

Về phía nghệ sĩ, Trọng Tấn cũng cho biết anh chưa nhận được công văn chính thức nhưng đã nhận được thông báo qua điện thoại của CNTBD. Trọng Tấn cũng cho rằng việc xóa bỏ lệnh cấm biểu diễn đối với anh và Anh Thơ đáp ứng được sự mong mỏi của nghệ sĩ và công chúng. Trọng Tấn cũng gởi lời cám ơn đến toàn thể người hâm mộ đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Đánh dấu sự trở lại của Trọng Tấn, buổi hòa nhạc mang tên "Điều còn mãi" sẽ diễn ra vào đầu tháng 9.

HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên