24/11/2012 08:26 GMT+7

Anh Quân rời Vietnam Idol 2012

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Chàng sinh viên Học viện Âm nhạc quốc gia Nguyễn Anh Quân đã phải chia tay với cuộc thi Vietnam Idol trong buổi công bố kết quả 23-11.

Hồng Phước chia tay Vietnam Idol

j9OmuNDB.jpgPhóng to

Anh Quân nhận sự chia sẻ của giám khảo Mỹ Tâm khi phải chia tay Vietnam Idol - Ảnh: A.N.

Sau đêm thi hát nhạc tác giả Đức Trí và Lưu Thiên Hương vào tối 16-11, 3 thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất phải lọt vào vòng nguy hiểm trong tuần này là Anh Quân, Bảo Trâm và Thanh Tùng. Với ca khúc Người hát tình ca của Lưu Thiên Hương vào tuần trước, Anh Quân nhận được số lượng tin nhắn thấp nhất từ khán giả, phải hát bài sing-off để thuyết phục ban giám khảo giữ lại cuộc chơi.

Anh Quân thể hiện ca khúc Gửi ngàn lời yêu và chỉ nhận được một phiếu giữ lại của giám khảo Quang Dũng, trong khi giám khảo Quốc Trung và Mỹ Tâm từ chối nên đã phải chia tay chương trình. Anh Quân chia sẻ rằng sau khi rời “ngôi nhà Idol”, anh sẽ tiếp tục theo học tại Học viện Âm nhạc quốc gia và bắt tay thực hiện một đĩa đơn để gửi tặng khán giả, những người đã đồng hành cùng mình trong suốt cuộc thi.

Gala tiếp theo của Vietnam Idol 2012 sẽ là cuộc tranh tài của 6 thí sinh còn lại trong đêm thi hát nhạc tác giả: “Những ca khúc của hai nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và Anh Quân”. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20g thứ sáu 30-11 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên