09/11/2012 23:19 GMT+7

Hồng Phước chia tay Vietnam Idol

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm công bố kết quả của Thần tượng Âm nhạc VN - Vietnam Idol 2012 (THTT vào 20g ngày 9-11 trên sóng VTV3) với kết quả Phạm Hồng Phước đã phải nói lời chia tay sớm với chương trình.

Vietnam Idol 2012: phái đẹp tỏa sáng!

PN4zDCYc.jpgPhóng to
8 thí sinh hào hứng với tiết mục mở màn - Ảnh T.T.D.

Khởi động chương trình bằng sự xuất hiện cực kỳ cuốn hút của chính một trong ba vị giám khảo rất được yêu thích: ca sĩ Mỹ Tâm cùng bản hit mới tinh đang làm mưa làm gió Trắng đen (Black & white), sân khấu của chương trình đã được đốt nóng hoàn toàn. Ca khúc mới nhất này của “họa mi tóc nâu” sau khi được ra mắt vào đêm 8-11 đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội YouTube, Mỹ Tâm cũng chia sẻ thông tin vui khi vừa trở thành ca sĩ đầu tiên tại VN có lênh trang YouTube quốc tế. Tuy nhiên, sự bùng nổ của sân khấu Idol tối 9-11 còn nằm ở nét hài hước, dí dỏm của hai giám khảo nam: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Nguyễn Quốc Trung trong hình hài của… hai cô gái, đeo kính đen ngồi lẫn vào đám đông khán giả.

Chia sẻ về sự cải trang ngộ nghĩnh này, hai vị giám khảo cho biết: Trong đêm thi gala 3 vào thứ sáu tuần trước, Mỹ Tâm xuất hiện trên chiếc ghế nóng với hình ảnh trong MV mới nhất của mình, mới mẻ và năng động cùng kiểu tóc Cleopatra hiện đại khiến khán giả vô cùng bất ngờ, họ cũng muốn thử thay đổi ngoại hình xem có được chú ý không? Nhưng dường như khán giả vẫn tập trung nghe Mỹ Tâm hát hơn, điều đó có nghĩa đối với một nghệ sĩ ca hát, giọng ca vẫn luôn là điều quan trọng nhất!

Những “tiểu phẩm” vui nhưng khá sâu sắc như thế này dường như đã trở thành “đặc sản” của Vietam Idol trong mỗi đêm thi, bằng một cách nào đó, lúc bóng gió, khi thẳng thừng, những vị giám khảo khéo léo của Vietnam Idol luôn phát đi một thông điệp đáng quan tâm nào đó trong thế giới showbiz. Trở lại trên sân khấu Idol lần này còn có sự góp giọng của quán quân Uyên Linh 2010. Cô cũng chia sẻ nhiều “bài học xương máu” mình đã học được sau gần hai năm trưởng thành từ sân khấu Idol với những “lính mới” năm nay.

Trong đêm thi này top 8 của chương trình phải loại một thí sinh để tiếp tục đưa vào top 7 vào vòng trong với những thử thách bất ngờ hơn. Hương Giang, Anh Quân và Hồng Phước là những cái tên nằm trong top 3 nguy hiểm lần này, mặc dù trong phần bình chọn qua website: Hương Giang, Hồng Phước và Cao Thanh Thảo My đều là 3 cái tên dẫn đầu danh sách bình chọn.

6Z7qPh2d.jpgPhóng to
Các thí sinh không kiềm chế được xúc động khi phải chia tay chàng MC dễ thương Phạm Hồng Phước - Ảnh T.T.D.
9pfPdJpQ.jpgPhóng to
Hai giám khảo Nguyễn Quốc Trung và Quang Dũng khuấy động đêm công bố bằng một tiểu phẩm khá thú vị và sâu sắc - Ảnh T.T.D.
PNVHgqUw.jpgPhóng to
Hương Giang bật khóc khi phải chia tay Hồng Phước - Ảnh T.T.D.
79AFuBqT.jpgPhóng to
Thần tượng âm nhạc VN 2010 Uyên Linh trở lại sân khấu Idol trong một sự bồi hồi - Ảnh T.T.D.
i95GwDYe.jpgPhóng to
Ba vị giám khảo cũng tỏ ra căng thẳng khi không biết thí sinh nào sẽ phải chia tay với cuộc thi - Ảnh T.T.D.

Lần này, vận may đã không mỉm cười với chàng MC “khéo ăn khéo nói” Phạm Hồng Phước. Chia tay trong nước mắt, Hương Giang - vốn là người bạn thân nhất của Phước trong cuộc thi năm nay - đã không thể kiềm chế cảm xúc khi Phước hát ca khúc (là một ca khúc anh sáng tác và tặng riêng cho Hương Giang) tạm biệt chương trình.

Kết thúc đêm thi, 7 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục một tuần tập luyện mới để chuẩn bị cho đêm nhạc với các tác giả vào 20g ngày 16-11 trên kênh VTV3.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên