16/11/2011 11:11 GMT+7

Angelina Jolie rời Côn Đảo: "Cám ơn mọi người"

H.OANH -Ảnh: THUẬN THẮNG
H.OANH -Ảnh: THUẬN THẮNG

TTO - Khoảng 10g20 hôm nay 16-11, Angelina Jolie cùng 6 con đã lên máy bay của hãng hàng không Air Mekong để rời Côn Đảo về TP.HCM, kết thúc chuyến nghỉ dưỡng 5 ngày tại resort Six Senses.

Read this on Tuoitrenews.vnBrad Pitt rời Côn Đảo đi Hàn QuốcXem ảnh gia đình "ông bà Smith" thăm chuồng cọp Côn ĐảoBữa ăn của gia đình Brangelina tại TP.HCM"Ông bà Smith" đến Côn Đảo nghỉ dưỡngBrad Pitt và Angelina Jolie trở lại Việt Nam

zrRAKDvO.jpgPhóng to
"Bà Smith" cùng các con ở sân bay Côn Đảo - Ảnh: Thuận Thắng

Nửa tiếng trước đó, khá nhiều nhân viên phục vụ của resort Six Senses đã đến sân bay Côn Đảo để chuyển hành lý và làm các thủ tục lên máy bay cho đại gia đình nổi tiếng. Có đến 5 xe đẩy với khoảng 50 vali hành lý của Jolie cùng các con được đưa đến.

Trong số hành lý xách tay được đưa qua cổng an ninh có 6 chiếc nón lá Việt Nam lớn và nhỏ. Có lẽ đó chính là quà lưu niệm mà Jolie sẽ mang về Mỹ để nhớ về chuyến đi Việt Nam lần này.

Khoảng 10g, xe chở Jolie, các con và các trợ lý đã chạy vào cổng sau của sân bay để đến thẳng chiếc máy bay của Air Mekong đang đợi sẵn. Trong lúc cánh phóng viên đang thất vọng và cố ghi lại những hình ảnh hiếm hoi của Jolie và những đứa trẻ lúc lên máy bay thì cô bất ngờ quay trở lại cùng với Pax Thien và Maddox.

Cả ba mẹ con đi bộ vào khu vực kiểm tra an ninh của sân bay để chào mọi người ở Côn Đảo trước khi rời đi. Jolie trẻ trung và gợi cảm trong chiếc váy hồng cánh sen rực rỡ, Pax Thien và Maddox trông rất ngầu và đáng yêu trong bộ đồ kiểu hip hop, đầu đội mũ phớt.

Jolie âu yếm bảo Pax Thien nói lời “cảm ơn” bằng tiếng Việt. Pax nói xong rồi tỏ ra mắc cỡ nên kéo mũ che mặt. Cả ba mẹ con cười rất tươi rồi nói lời chào tạm biệt mọi người. Trước khi đi, Jolie còn quay lại nói: “Cảm ơn mọi người, chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đây!”.

13ltfzlX.jpgPhóng to
5ALvo8Jc.jpgPhóng to
rVpfVgxg.jpgPhóng to
VOpW8yno.jpgPhóng to
Wd0LnyW4.jpgPhóng to
TQrAHIpU.jpgPhóng to
hoJ2dTJH.jpgPhóng to
vssMLQT6.jpgPhóng to
0rJ9oduk.jpgPhóng to

GzeduK4j.jpg

GF3XFTr8.jpgPhóng to
Jolie rời khỏi máy bay để sang khu vực quốc tế ngày 16-11. Ảnh: N.T.A
yaP28JLP.jpgPhóng to
Jolie cùng các con - Ảnh: Thuận Thắng
H.OANH -Ảnh: THUẬN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên