11/11/2011 16:03 GMT+7

Brad Pitt và Angelina Jolie trở lại Việt Nam

QUỲNH NGUYỄN - T.HỮU - T.HƯƠNG
QUỲNH NGUYỄN - T.HỮU - T.HƯƠNG

TTO - Khoảng 11g30 trưa nay (11-11), cặp đôi Brangelina (tên gọi thân mật của Brad Pitt và Angelina Jolie) đã cùng con trai nuôi người Việt Nam Pax Thiên đến ăn trưa tại nhà hàng Cục Gạch, đường Đặng Tất (Q.1, TP.HCM).

Read this on Tuoitrenews.vn

VnV0jG8z.jpgPhóng to
Diễn viên Angelina Jolie rời khỏi nhà hàng Cục Gạch, đường Đặng Tất, Q.1, TP.HCM sau khi dùng bữa trưa cùng chồng Brat Pitt và con trai nuôi người Việt Pax Thiên. Ảnh Na Sơn chụp lúc 13g ngày 11-11-2011

Cả ba đã dùng bữa trong hơn một tiếng đồng hồ và dùng hết lượng thức ăn đã đặt.

Trước khi rời quán, Brangelina đã đi một vòng tham quan quán, xuống tận bếp để bắt tay cảm ơn mọi người đã phục vụ cho mình một bữa ăn ngon.

Nguồn tin từ hải quan sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) xác nhận Brangelina đã làm thủ tục nhập cảnh tại cửa khẩu hàng không này vào 20g tối 10-11. Đoàn đến bằng chuyên cơ riêng, gồm cặp đôi Brangelina, 6 người con và các trợ lý, vệ sĩ.

Các thành viên của đại gia đình Brangelia đến Việt Nam lần này gồm có: Angelina Jolie, Brad Pitt và 6 con: Maddox - 10 tuổi (người Campuchia), Zahara - 6 tuổi (người Ethiopia), Pax Thiên - 7 tuổi (người Việt Nam), và ba con đẻ là Shiloh (5 tuổi) và cặp song sinh Vivienne - Knox (3 tuổi).

Với Pax Thiên, đây là lần đầu tiên cậu được trở về thăm lại quê hương sau khi được cặp đôi nổi tiếng này nhận làm con nuôi và qua Mỹ năm 2007.

Vẫn chưa có thông tin chính thức nào về lý do đại gia đình Brangelina có mặt tại Việt Nam.

Theo một số nguồn tin, gia đình Brangelina sẽ đi nghỉ dưỡng tại Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) bằng chuyên cơ riêng vào khoảng 15g chiều nay (11-11).

Ngày 13-11, cả gia đình sẽ rời Việt Nam sang Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim mới nhất của Pitt - Moneyball.

Chùm ảnh gia đình Angelina Jolie rời nhà hàng Cục Gạch sau khi ăn trưa tại đây vào trưa 11-11 (Ảnh: AP/Na Son)

nYbCSqYx.jpgPhóng to
XEYs4fWa.jpgPhóng to
JBPhIJF8.jpgPhóng to
yJUe1zyv.jpgPhóng to

Hàng trăm người Nhật chào đón Brad Pitt và Angelina Jolie

Trước đó, ngày 8-11 tại Nhật Bản, cặp đôi này cùng với sáu đứa con là Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne đã được hàng trăm người hâm mộ Nhật chào đón nồng nhiệt tại sân bay quốc tế Haneda tại Tokyo.

Zg4EJJpd.jpgPhóng to
Cả gia đình Brangelina được chào đón nồng nhiệt tại sân bay Tokyo hôm 8-11 - Ảnh: THR

Cả gia đình Brangelina đã có chuyến đi từ Malta đến Scotland, Anh và ở lại Hungary ít ngày để Brad Pitt thực hiện một số cảnh quay trong World War Z (Chiến tranh thế giới Z - phim do Công ty Plan B của Brad Pitt sản xuất) trước khi đón máy bay đến Nhật Bản.

Đây cũng là lần đầu tiên sau thảm họa động đất, sóng thần vào tháng 3 vừa qua, đất nước Nhật Bản chào đón hai ngôi sao lớn của Hollywood. Phát biểu trước báo giới Nhật, Brad Pitt cho biết: “Chúng tôi dành sự tôn trọng và ngưỡng mộ rất lớn trước tinh thần chiến đấu ngoan cường của các bạn để xây dựng lại cuộc sống sau khi sự tàn phá bởi thiên tai”.

Trong khi đó, Angelina Jolie hiện đang chuẩn bị cho việc phát hành bộ phim The Land of Blood & Honey (Vùng đất của máu và mật ngọt) do cô lần đầu tiên làm đạo diễn. Bộ phim kể về chuyện tình yêu trong cuộc chiến ở Bosnia sẽ ra mắt vào ngày 23-12.

Trước khi trở thành tình nhân của nhau, cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều đã trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân. Angelina Jolie từng kết hôn với đạo diễn Jonny Lee Miller và Billy Bob Thornton, còn Brad Pitt đã kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Aniston và cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài năm năm. Hiện Jolie và Pitt có chung ba con nuôi là Maddox, Zahara, Pax Thien và ba con đẻ, Shiloh, Vivienne và Knox.

8FMs2VBf.jpgPhóng to
Cặp đôi Brangelina từng đến TPHCM vào tháng 11- 2006 - Ảnh: TRẦN TIẾN DŨNG
Si83JAPz.jpgPhóng to

Angelina Jolie đến cơ sở Tam Bình nhận Pax Thiên làm con nuôi vào tháng 3-2007 - Ảnh: TT

33YCVxhY.jpgPhóng to

Angelina Jolie và Maddox trong lần đến cơ sở Tam Bình đển Jolie nhận Pax Thiên làm con nuôi - Ảnh: AP

bBPogZOG.jpgPhóng to

Hình ảnh cũa Angelina Jolie và bé Pax Thiên xuất hiện trên tờ Hello sau khi Angelina Jolie chính thức nhận Pax Thiên làm con nuôi

Mời bạn đọc có hình ảnh, thông tin về chuyến thăm Việt Nam của gia đình Brangelina có thể chia sẻ với TTO trong phần Ý kiến bạn đọc dưới đây hoặc theo địa chỉ mail tto@tuoitre.com.vn. Xin cám ơn
QUỲNH NGUYỄN - T.HỮU - T.HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên