12/11/2011 08:13 GMT+7

Bữa ăn của gia đình Brangelina tại TP.HCM

 Q.N.
 Q.N.

TT - Khoảng 11g30 trưa qua (11-11), cặp đôi Brangelina (tên gọi thân mật của Brad Pitt và Angelina Jolie) đã cùng con trai nuôi người VN Pax Thiên đến ăn trưa tại nhà hàng Cục Gạch (Q.1, TP.HCM).

Read this on Tuoitrenews.vn"Ông bà Smith" đến Côn Đảo nghỉ dưỡngBrad Pitt và Angelina Jolie trở lại Việt Nam

B59MqmNt.jpgPhóng to

Mẹ con Jolie và Pax rời khỏi nhà hàng Cục Gạch (Q.1, TP.HCM) vào khoảng 13g ngày 11-11 - Ảnh: Na Sơn

Quản lý nhà hàng Cục Gạch cho biết họ nhận được cuộc gọi đặt bàn khá cận với giờ ăn, không yêu cầu phải ngồi ở khu vực riêng và cũng không được biết đó là những người nổi tiếng.

Bữa trưa tuyệt vời

Khi đến, Brangelina cùng Pax Thiên rất hòa nhã và thân thiện với tất cả mọi người trong quán. Họ yêu cầu được ăn cơm VN.

Và theo lời tư vấn của quán, cặp đôi này đã gọi cơm cùng rau càng cua trộn thịt bò, tàu hủ sả ớt, cua lột rang muối, bún thịt nướng và canh nghêu thì là. Jolie chọn sinh tố thơm trong khi Pitt chọn rượu nhẹ.

Trong suốt bữa ăn, cặp đôi trò chuyện rất vui vẻ trong khi Pax thì mải mê với món đồ chơi Lego trên tay. Cả hai cũng tỏ ra rất yêu chiều và tôn trọng cá tính của Pax Thiên.

Khi đến, Pax Thiên có chỉ tay vào trái dừa và nói với nhân viên của quán là “em thích trái này”. Tuy nhiên, khi gọi nước uống thì Pax lại chọn sinh tố cà phê. Jolie ban đầu đã tỏ ý ngăn cản, nói rằng “thức uống này không tốt cho con”. Nhưng Pax vẫn cương quyết chọn sinh tố cà phê mặc cho Jolie giải thích cà phê sẽ làm Pax khó ngủ.

Pitt đã cố dung hòa ý kiến giữa Jolie và Pax bằng việc gọi sinh tố cà phê cho Pax kèm theo yêu cầu nhân viên cho thêm một cái ly để chia đôi lượng cà phê cho hai cha con.

Cả ba đã dùng bữa trong hơn một giờ và dùng hết lượng thức ăn đã đặt. Trước khi rời quán, Brangelina đã đi một vòng tham quan quán, xuống tận bếp để bắt tay cảm ơn mọi người đã phục vụ cho mình một bữa ăn ngon.

Jolie cũng đã viết vào sổ lưu niệm của quán: “Cảm ơn một bữa trưa tuyệt vời. Một không gian đẹp. Thức ăn ngon. Chúng tôi sẽ trở lại vào lần sau”. Bên dưới bút tích là chữ ký của cô, Pitt và cả Pax Thiên.

Đã đến lúc cho Pax Thiên trở về thăm quê

Nguồn tin từ hải quan sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) xác nhận Brangelina đã làm thủ tục nhập cảnh tại cửa khẩu hàng không này vào 20g tối 10-11. Ðoàn đến bằng chuyên cơ riêng, gồm cặp đôi Brangelina, sáu người con và các trợ lý, vệ sĩ.

Vẫn chưa có thông tin chính thức nào về lý do đại gia đình Brangelina có mặt tại VN. Tuy nhiên, vào tháng 8 qua, Angelina Jolie đã chia sẻ với tờ Financial Times về dự định tới VN: “Tất cả bọn trẻ đều được tìm hiểu về văn hóa đất nước mà chúng sinh ra và đều có niềm tự hào dân tộc rất riêng. Chúng tôi còn đặt ở đầu giường mỗi đứa một lá cờ tổ quốc. Tôi vẫn còn nợ VN một chuyến viếng thăm vì đã đến lúc cho Pax Thiên trở về thăm quê. Zahara thì muốn về châu Phi, Shiloh cũng thích theo chị về đó chơi. Tôi và Brad Pitt sẽ lần lượt đưa từng đứa về thăm lại quê hương”.

Ðây là lần đầu tiên cả đại gia đình Brangelina cùng tới VN. Năm 2006, cặp tình nhân Hollywood lần đầu sang VN để du lịch và xuất hiện đầy cá tính cùng xe máy trên đường phố Sài Gòn.

Năm 2007, Jolie nhận cậu bé Phạm Quang Sáng ở trại trẻ mồ côi Tam Bình (TP.HCM) làm con nuôi và bộc bạch ý nguyện sẽ đưa Pax trở lại VN nhiều lần. Nhiều dự đoán Brangelina sẽ dẫn Pax về thăm trại trẻ mồ côi Tam Bình nhưng đại diện Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM và Trung tâm Tam Bình cho biết chưa có bất cứ thông tin nào về việc Brangelina và Pax sẽ đến trại trẻ Tam Bình.

Rời VN, cả gia đình chu du sang Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim mới nhất của Brad Pitt Moneyball. Trước khi đến VN, cả gia đình đã xuất hiện tại Nhật Bản để cùng Brad Pitt quảng bá cho Moneyball.

1vZMwySG.jpgPhóng to
Jolie ghi vào sổ lưu niệm của quán: “Cảm ơn bữa trưa tuyệt vời. Một không gian đẹp. Món ăn ngon. Chúng tôi sẽ trở lại vào lần sau” - Ảnh: Q.N.

Nhiếp ảnh gia Na Sơn cho biết anh có được thông tin gia đình Brangelina đến VN từ Hãng thông tấn AP, nơi đặt hàng anh săn ảnh. Tuy nhiên anh cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm dấu vết của gia đình nổi tiếng này.

Trưa 11-11, trong lúc ăn trưa thì anh thấy trên Facebook một người bạn thông tin Brangelina đang dùng bữa trưa tại nhà hàng Cục Gạch và đã lập tức có mặt tại đó. Khi anh đến thì gia đình Brangelina đã dùng bữa.

Để tránh làm phiền những giờ phút riêng tư của họ, anh đã gọi nước ở bên ngoài và ngồi đợi trong khoảng 30 phút thì Brangelina và Pax bước ra. Anh chỉ chụp được vài tấm vì vướng vệ sĩ. Trong khi Jolie và Pax bước nhanh lên chiếc Ford Transit thì Pitt ra sau và yêu cầu vệ sĩ đừng cản nữa rồi tươi cười với Na Sơn.

Lúc 15g45 ngày 11-11, máy bay của Hãng Air Mekong đã chở cặp đôi vợ chồng diễn viên nổi tiếng thế giới Brad Pitt - Angelina Jolie đáp xuống sân bay Côn Sơn (huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Theo một số nguồn tin, đôi vợ chồng này đến Côn Đảo để thực hiện kỳ nghỉ của mình trước lễ Giáng sinh năm nay.

Trước đó, 20g tối 10-11, đại gia đình Brangelina cùng các trợ lý, vệ sĩ đã đến TP.HCM bằng chuyên cơ riêng mang số hiệu N1759C từ Nhật Bản. Theo lịch đăng ký với Cảng hàng không miền Nam, chiếc máy bay này ngay sau đó đã bay về Nhật Bản và sẽ quay trở lại TP.HCM ngày 13-11 để đưa Brad Pitt bay đi Hàn Quốc.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết gia đình diễn viên này đã ký hợp đồng thuê một máy bay Bombadier CRJ-900 (90 chỗ ngồi do Canada sản xuất) của Hãng hàng không tư nhân Air Mekong chở cả gia đình đi Côn Đảo. Máy bay này sau đó đã bay không tải trở về TP.HCM. Đến ngày 16-11, Brad Pitt cũng sẽ đến Côn Đảo và cùng gia đình quay lại TP.HCM trong ngày.

Cũng trong ngày 16-11, cả gia đình rời khỏi VN. Một quan chức của UBND huyện Côn Đảo cho biết gia đình Brad Pitt sẽ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo resort & spa từ ngày 11 đến 16-11. Theo nguồn tin này, gia đình chỉ thông báo đến nghỉ dưỡng và không đăng ký bất cứ hoạt động xã hội gì tại huyện đảo trong thời gian này.

Chiều tối 11-11, ông Bùi Văn Bình - chủ tịch UBND huyện Côn Đảo - cho biết: “Việc gia đình đôi vợ chồng tài tử điện ảnh nổi tiếng thế giới cùng con đến Côn Đảo nghỉ dưỡng là niềm tự hào cho huyện đảo chúng tôi. Hình ảnh của họ sẽ là cách tiếp thị, quảng bá tốt nhất cho Côn Đảo nói riêng và du lịch VN nói chung đối với du khách quốc tế”.

 Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên