26/10/2016 16:13 GMT+7

​Angelina Jolie ‘hàng fake’ xuất hiện tại LHP Tokyo

KEN K. (Tokyo)
KEN K. (Tokyo)

TTO - Công chúng theo dõi lễ khai mạc Tokyo International Film Festival (TIFF) 2016 tối 25-10 trải qua phen kinh ngạc khi thấy Angelina Jolie bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ. Thì ra đó chỉ là Angelina Jolie ‘giả’.

Paolo Ballesto Paolo Ballesto Angelina Jolie Tokyo
Paolo Ballesto (thứ ba từ phải sang) giả làm Angelina Jolie tại Tokyo International Film Festival 2016 - Ảnh: Ken K.

Người hóa trang giống hệt Angelina Jolie chính là chuyên gia trang điểm, diễn viên và người mẫu Philippines Paolo Ballesto.

Paolo Ballesto rất nổi tiếng ở quê nhà nên không lạ khi nhiều trang tin Philippines lập tức đưa tin về sự kiện Ballesto hóa thân thành Angelina Jolie khi đi trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Tokyo.

Chàng nghệ sĩ đa tài đến LHP Tokyo khi anh đóng vai chính trong bộ phim Die Beautiful của đạo diễn Jun Lana  được chọn là 1 trong 16 phim tranh giải năm nay.

Slogan của Die Beautiful khá lạ lẫm: “Một cuộc đời hào nhoáng xứng đáng có một cái chết như thần thoại”. Trong phim,  Ballesto đóng vai một người phụ nữ chuyển giới muốn khi cô qua đời thì thi hài mặc quần áo như Katy Perry. 

Die Beautiful là phim tranh giải tại LHP Tokyo 2016 - Ảnh: OctoberTrain

Thế nhưng khi dạo bước trên thảm đỏ LHP Tokyo, Ballesto lại hóa trang giả dạng ngôi sao Hollywood vừa ly dị Angelina Jolie.

Bức ảnh Ballesto giả dạng Angelina Jolie đi trên thảm đỏ khi đăng lên mạng xã hội Instagrams từ tối 25-10 chưa đầy 1 ngày đã có gần 47 nghìn lượt Yêu thích.

Paolo Ballesto giải thích vì sao anh chọn Angelina Jolie để hóa trang: "Rất dễ để hóa trang giả dạng thành Angelina. Tôi chỉ cần tô son cho đôi môi to lên là đã giống như cô ấy rồi”.

Chàng nghệ sĩ lập dị của Philippines thổ lộ: “ Nhưng tôi thích hóa trang thành Mariah Carey. Tôi cảm thấy vui khi làm điều đó”.

Paolo Ballesto Angelina Jolie Tokyo
Paolo Ballesto gây bất ngờ khi hóa thành Angelina Jolie tại Tokyo - Ảnh: Ken K.

Ballesto, 33 tuổi, nổi tiếng với tài nghệ trang điểm và hóa trang thành nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng thế giới và đăng những hình ảnh ngộ nghĩnh lên mạng xã hội. Tài khoản Instagram của anh có 1,8 triệu người theo dõi. Anh có thể hóa trang rất giống gương mặt của Madonna, Beyonce, Miley Cyrus, Ariana Grande, Taylor Swift, Julia Roberts, Demi Moore, Drew Barrymore, Cameron Diaz, Megan Fox, Jennifer Lawrence hay Tyra Banks...

>> Xem trailer phim 

>> Xem hình Paolo Ballesto hóa trang thành các ngôi sao Hollywood:

Beyonce
Julia Roberts
Katy Perry
Ariana Grande
Miley Cyrus
Drew Barrymore
Cameron Diaz
Demi Moore
Megan Fox
Madonna
Cate-blanchett
Cate Blanchett
Rihanna
Kim-Kardashian
Kim Kardashian
KEN K. (Tokyo)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên