10/04/2013 14:56 GMT+7

Ấn Độ: tàu hỏa trật bánh, 2 người chết, 50 người bị thương

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Ít nhất 2 người chết và hơn 50 người bị thương sau khi một tàu hỏa chở khách bị trật bánh ở bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ.

qExO98e0.jpgPhóng to

Các nhân viên cứu hộ tại hiện trường tai nạn - Ảnh: The Hindu

Tân Hoa xã dẫn nguồn tin một quan chức cảnh sát cho biết tai nạn xảy ra sáng nay 10-4 trên đoạn đường sắt gần Arakkonam ở Tamil Nadu, khi khoảng 11 toa tàu bị trật khỏi đường ray.

Sự việc khiến 2 người chết tại chỗ và hơn 50 người bị thương, tất cả hiện đã được đưa đến các bệnh viện gần đó với một số người được thông báo là đang trong tình trạng nguy kịch.

Trên các kênh truyền hình địa phương, người xem có thể nhìn thấy cảnh các nhân viên cứu hộ đang đưa những người sống sót ra khỏi các toa tàu bị trật bánh, trong khi các quan chức cảnh sát và đường sắt đang giám sát công tác cứu hộ.

Nhà chức trách cho biết hiện họ đang điều tra nguyên nhân tai nạn và không loại trừ khả năng có kẻ phá hoại.

Tai nạn đường sắt xảy ra thường xuyên tại Ấn Độ, đất nước có hệ thống đường sắt thuộc loại lớn nhất thế giới với khoảng 9.000 đoàn tàu khách vận chuyển khoảng 18 triệu hành khách mỗi ngày. Các quan chức đường sắt nước này cho biết trong năm năm qua, các vụ tai nạn đường sắt đã cướp đi sinh mạng của 1.220 người.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên