30/04/2013 14:39 GMT+7

Ấn Độ: bé gái 4 tuổi chết vì bị cưỡng hiếp

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Một bé gái Ấn Độ 4 tuổi vừa qua đời trong một bệnh viện ở thành phố Nagpur (bang Maharashtra) gần hai tuần sau khi bị cưỡng hiếp và bị vứt bỏ ở một trang trại.

sKbEBeYW.jpgPhóng to

Người biểu tình đụng độ với cảnh sát New Delhi hôm 23-4 - Ảnh: Reuters

Dân Ấn Độ biểu tình sau vụ bé gái 5 tuổi bị hiếp dâmẤn Độ: Bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp đang nguy kịchDu khách nữ “né” Ấn Độ vì sợ bị cưỡng hiếp

Theo Hãng tin AFP, nạn nhân nhỏ tuổi bị một gã đàn ông 35 tuổi cưỡng hiếp hôm 18-4 tại thị trấn Ghansour thuộc bang Madhya Pradesh. Sau đó hắn vứt bé tại một trang trại trong thị trấn. Cha mẹ của nạn nhân tìm thấy bé trong tình trạng bất tỉnh nhân sự.

Ban đầu, bé được đưa đến một bệnh viện địa phương. Tuy nhiên hai ngày sau đó tình trạng của bé xấu đi và bé được chuyển đến bệnh viện ở Nagpur. Đến đêm qua 29-4, bé đã qua đời vì một cơn suy tim.

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng hôm qua tình trạng của bé xấu đi nghiêm trọng, huyết áp sụt giảm mạnh. Cô bé không phản ứng với bất kỳ loại thuốc nào” - người phát ngôn Bệnh viện Care Hospital buồn rầu thông báo.

Hãng tin Press Trust of India cho biết hiện cảnh sát đã bắt giữ được nghi can. Khi đó hắn đang lẩn trốn ở tỉnh Bihar thuộc miền bắc Ấn Độ.

Đây là vụ cưỡng hiếp gây chấn động mới nhất tại Ấn Độ kể từ vụ cưỡng dâm tập thể một nữ sinh 23 tuổi trên xe buýt ở New Delhi hồi tháng 12-2012. Hôm 15-4, người dân New Delhi lại đổ ra đường biểu tình để phản đối vụ một bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp.

Biểu tình lại nổ ra hôm 23-4 để phản đối sự bất lực của cảnh sát trong việc bảo vệ phụ nữ ở Ấn Độ. Đụng độ đã xảy ra giữa đám đông biểu tình và cảnh sát.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên