16/08/2016 17:37 GMT+7

Ấn Độ bắt "bác sĩ tử thần" giết người hàng loạt

M.ANH
M.ANH

TTO - Một bác sĩ ở miền tây Ấn Độ vừa bị bắt giữ sau khi bị cáo buộc tiêm thuốc quá liều làm 6 người chết rồi chôn xác nạn nhân trên đất nhà.

Theo AFP, bác sĩ Santosh Pol - được truyền thông địa phương đặt biệt danh "bác sĩ tử thần", bị bắt sau một cuộc điều tra của cảnh sát quanh vụ mất tích của một trong các nạn nhân.

"Pol đã thú nhận giết chết khoảng 6 người, trong đó có 5 phụ nữ và một nam giới. Chúng tôi đã khai quật được 4 thi thể trong khu đất của ông ta và 1 thi thể ở bên ngoài", thanh tra cảnh sát Padmakar Ghanvat nói với AFP ngày 16-8.

Cũng theo quan chức này, Pol liên tục thay đổi lời khai, khiến họ gặp nhiều khó khăn trong việc điều tra động cơ của ông ta.

Tất cả các nạn nhân đều là người ở thị trấn Wai, một thị trấn đẹp như tranh vẽ nằm cách Mumbai khoảng 230km về phía nam. Họ mất tích những năm gần đây nhưng ít ai biết họ có quan hệ thế nào với “bác sĩ tử thần” .

Tin cho biết Pol đã giết chết nạn nhân mới nhất bằng cách tiêm thuốc quá liều cho cô sau khi bị cô này dọa tiết lộ các vụ giết người trước đó của ông ta.

Hiện cảnh sát cũng bắt giam y tá của Pol vì tình nghi người này đã giúp Pol thực hiện một số vụ giết người.

M.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên