31/07/2016 16:02 GMT+7

​Ấn Độ bắt 15 nghi can cưỡng hiếp hai mẹ con

M.ANH
M.ANH

TTO - Sau khi gí súng bắt các nạn nhân lái xe vào khu vực đầy bùn đất, nhóm cướp trói những người đàn ông trên xe và đưa người phụ nữ cùng cô con gái ra chỗ khác để làm nhục.

Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ 15 nghi can cưỡng hiếp tập thể hai mẹ con và cướp tài sản của họ - Ảnh: ZeeNews
Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ 15 nghi can cưỡng hiếp tập thể hai mẹ con và cướp tài sản của họ - Ảnh: ZeeNews

Ngày 31-7, cảnh sát bang Uttar Pradesh, Ấn Độ bắt giữ ít nhất 15 nghi can cướp và cưỡng hiếp tập thể người mẹ 35 tuổi và cô con gái 14 tuổi suốt 3 giờ.

Cảnh sát cũng cho biết họ đã xác định được nghi can chủ mưu trong vụ việc và đang tiếp tục điều tra. 

Theo Times of India, đêm 29-7 hai nạn nhân đi xe hơi từ Noida tới Shahjahanpur cùng 4 thành viên khác trong gia đình. Khi họ đến gần làng Dostpur - bang Uttar Pradesh, bọn cướp trốn trong bụi rậm ven đường ném một thanh sắt vào chiếc xe khiến tài xế phải dừng lại.

Sau đó, nhóm cướp đã gí súng vào những người trên xe, bắt họ chạy vào một khu vực đầy bùn đất. Tại đây chúng trói những người đàn ông trên xe và đem người phụ nữ cùng cô con gái ra chỗ khác, thay nhau cưỡng hiếp suốt 3 tiếng.

Sau đó chúng cướp tiền, trang sức của các nạn nhân rồi bỏ đi. Gia đình nạn nhân bị kẹt lại đến sáng hôm sau mới tìm cách thoát ra được và đi báo cảnh sát.

Cảnh sát bang Uttar Pradesh cho biết họ đã thành lập 6 nhóm điều tra để truy lùng băng cướp, đồng thời đưa hai nạn nhân bị cưỡng hiếp đi giám định y khoa cũng như cử chuyên gia tâm lý đến giúp họ.

M.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên