16/10/2016 12:12 GMT+7

​Ấm áp đêm nhạc song sinh giúp trẻ em ung thư

Tin, ảnh: TRIỆU DỦ
Tin, ảnh: TRIỆU DỦ

TTO - Các bạn nhỏ song sinh có một đêm nhạc giàu cảm xúc nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em ung thư và đồng bào miền núi phía Bắc vào tối 15-10 tại công viên Văn hóa Đầm Sen (TP.HCM).

Màn trình diễn Dạ hội song sinh của các người mẫu nhí

Với thông điệp “Từ trái tim đến trái tim”, Hội thiện nguyện Câu lạc bộ (CLB) sinh đôi Việt Nam phối hợp CLB Sinh viên tình nguyện FHQ mang đến một đêm giao lưu cho các bạn trẻ yêu ca hát, nhảy múa, trình diễn thời trang.

Bên cạnh đó, chương trình mong muốn giúp đỡ cho các bệnh nhi ung thư được khỏi bệnh trở về với cuộc sống đời thường và được đến trường.

Tham gia đêm nhạc, gồm có các bạn trẻ sinh đôi, sinh ba đến từ khắp mọi miền đất nước... và các ca sĩ nhí, diễn viên.

Những ca khúc sâu lắng, nhẹ nhàng được các em thể hiện tình cảm qua tình yêu dành cho gia đình, cho cha mẹ như: Nhớ lời cha yêu, Con yêu mẹ nhiều lắm...

Bên cạnh đó còn có các ca khúc viết lên ước mơ của những bạn trẻ thiếu may mắn như: Đừng bỏ con mẹ ơi, Bay lên ước mơ, Trời sáng, Gặp mẹ trong mơ...

Tham gia đêm nhạc, gồm có các bạn trẻ sinh đôi, sinh ba đến từ khắp mọi miền đất nước

Ngoài ra, cặp song sinh Anh Thy, Bảo Thy và nhóm nhảy Flamenco mang đến tiết mục nhảy sôi động, tạo không khí hứng khởi cho đêm nhạc.

Màn trình diễn thời trang Dạ hội song sinh của các cặp song sinh người mẫu tại CLB tài năng sinh đôi dù không chuyên nghiệp, trình diễn còn vấp váp nhưng chính sự hồn nhiên, ngây thơ các em nhận được sự tán thưởng và đồng cảm của khán giả.

“Thấy các em đau đớn, chống chịu từng ngày với căn bệnh ung thư và các hoàn cảnh khó khăn khác tại vùng núi phía Bắc, chúng tôi thật sự mong muốn góp một phần công sức nhỏ để chung tay ủng hộ và giúp đỡ các em kém may mắn ấy.

Đêm nhạc cũng là tâm huyết của CLB nhằm gây quỹ để cho các em có được một cuộc sống tốt hơn. Bên cạnh đó, đây là một cách định hướng, giáo dục các bé biết yêu thương, đùm bọc nhau ngay từ nhỏ để gìn giữ truyền thống tốt đẹp của ông cha ta” - chị Từ Điệp, Chủ nhiệm CLB sinh đôi Việt Nam, chia sẻ với Tuổi Trẻ.

Đêm nhạc còn có sự hỗ trợ, phối hợp của chương trình Ước mơ của Thúy do báo Tuổi Trẻ tổ chức.

Tin, ảnh: TRIỆU DỦ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên