13/05/2011 15:48 GMT+7

Al Pacino lại đóng phim xã hội đen

NGUYÊN PHẠM (Theo Nydailynews, Reuters)
NGUYÊN PHẠM (Theo Nydailynews, Reuters)

TTO - Sau tác phẩm điện ảnh kinh điển The Godfather (Bố già), nam diễn viên gạo cội Al Pacino một lần nữa bước vào thế giới ngầm khi tham gia Gotti: Three Generations (Gotti: Ba thế hệ) - bộ phim về một trong năm gia đình mafia nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Abg9VAQJ.jpgPhóng to
Al Pacino một lần nữa bước chân vào thế giới ngầm qua vai diễn Neil Dellacroce trong bộ phim Gotti Three Generations - Ảnh: Getty

Chương cuối cùng cho lịch sử mafia?

“Nữ hoàng rắc rối” Lindsay Lohan sẽ vào vai Kim Gotti, vợ của John Gotti Jr. (Gotti con) trong bộ phim này.

Lindsay Lohan nói rằng vai diễn trong Gotti: Three generations là vinh dự lớn đồng thời cũng là cơ hội để cô chứng tỏ bản thân mình một lần nữa. “Tôi thật sự háo hức khi được quay lại phim trường và xóa bỏ hết mọi hiểu nhầm về mình trong thời gian qua. Tôi sẽ cho mọi người thấy phim ảnh mới chính là niềm đam mê của tôi”.

Al Pacino sẽ hóa thân thành Neil Dellacroce - cộng sự đồng thời là người cố vấn cho ông trùm John Gotti Sr. (do John Travolta thủ vai).

Nhờ Gotti: Three Generations, Pacino có cơ hội được tái ngộ cùng Barry Levinson - đạo diễn đã giành giải Oscar cho bộ phim Rain Man (Người mưa -1988). Hai người từng hợp tác trong You don’t know Jack (Bạn không hiểu về Jack) - phim truyền hình đã mang lại cho Pacino một giải Emmy hồi năm ngoái.

Chia sẻ về bộ phim mới, Levinson cho biết Gotti: Three Generations tập trung miêu tả mối quan hệ giữa Gotti cha và Gotti con. Tuy nhiên, phần kịch bản mới sửa lại sẽ chú ý nhiều hơn đến Neil Dellacroce - nhân vật, ở một góc độ nhất định, được xem như người cha tinh thần của ông trùm John Gotti Sr..

Marc Fiore, nhà sản xuất bộ phim tin tưởng Al Pacino sẽ “mang đến cho Gotti sự chân thực và hứng khởi mà không một ai có thể mang lại được” bởi trước đó ông đã khá thành công với vai trùm Michael Corleone trong loạt phim Bố già.

Gotti: Three generations là câu chuyện kéo dài nhiều thập kỷ về gia đình nhà Gotti, đặc biệt tập trung miêu tả mối quan hệ giữa Gotti cha và Gotti con. Trước đây, Gotti con nhiều lần khẳng định anh đã rời khỏi cuộc sống xã hội đen từ những năm 1990. Nhưng từ đó đến nay, dù rất cố gắng, John Gotti Jr. vẫn không thoát khỏi bốn bản án vì tội gian lận tiền bạc. Anh đã bán lại quyền chuyển thể câu chuyện cuộc đời mình lên phim cho Hãng Fiore Films.

Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay vào cuối năm nay. Ngoài Al Pacino, phim còn quy tụ một dàn sao khác như Joe Pesci, John Travolta, vợ và con gái của Travlota là Kelly Preston và Ella Bleu.

NGUYÊN PHẠM (Theo Nydailynews, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên