14/06/2015 07:10 GMT+7

Air India phủ nhận việc phục vụ thằn lằn trong bữa ăn

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Hãng hàng không Ấn Độ Air India ngày 13-6 phủ nhận hãng này đã phục vụ món thằn lằn trong một bữa ăn trên chuyến bay Delhi-London hồi giữa tuần của hãng này.

AFP cho biết việc bác bỏ món thằn lằn này diễn ra chỉ vài giờ sau khi hãng Air India tuyên bố rằng họ đang tiến hành điều tra vụ việc.

Một chuyến bay của hãng Air India Ảnh: AFP

Trước đó hãng hàng không trên tuyên bố họ đã tiến hành điều tra làm cách nào con thằn lằn lọt vào một suất ăn trên máy bay cũng như chất vấn "nhà cung cấp thực phẩm và các phòng ban khác trong hãng hàng không".

Vụ tai nạn hi hữu xảy ra trên chuyến bay Delhi (Ấn Độ) - London (Anh) hôm 11-6 được đưa ra ánh sáng khi một bức ảnh chụp phần đầu của con thằn lằn lồi ra bên dưới một chiếc bánh trên khay thức ăn lan truyền trên mạng xã hội. Bức ảnh không chỉ rõ ràng rằng con thằn lằn còn sống hay đã chết.

Tuy nhiên chỉ vài giờ sau cuộc điều tra, Air India đã bác bỏ các cáo buộc và cho rằng chúng là những cáo buộc "sai lầm và vô căn cứ".

"Chúng tôi phủ nhận có bất kỳ sự cố nào như vậy. Một là vì chúng tôi không biết tính xác thực của bức ảnh và hai là vì không có hành khách nào nộp đơn khiếu nại về vụ việc" - một phát ngôn viên giấu tên của hãng Air India nói.

Hãng hàng không nhà nước Air India từng bị ảnh hưởng bởi một loạt các trục trặc kỹ thuật đáng xấu hổ khác, bao gồm cả việc nhân viên lên trễ chuyến bay.

Hồi tháng 4 năm nay, hãng hàng không Air India trở thành tiêu đề cho các tờ báo khi cho 2 phi công xuống đất vì đã xảy ra ẩu đã giữa hai người này trước giờ bay.

 

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên