01/05/2014 22:17 GMT+7

AFC và VFF xin lỗi người hâm mộ

N.K.
N.K.

TT - Chiều 1-5, theo thông tin từ bạn đọc, có rất đông người hâm mộ đến nhà thi đấu Trường đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) để xem thi đấu VCK futsal châu Á 2014 nhưng tất cả các cổng ra vào đều đóng kín.

Về điều này, ông Trần Văn Thành - trưởng đại diện văn phòng II của LĐBĐVN (VFF) tại TP.HCM - giải thích: “Do việc tổ chức thi đấu diễn ra ở Đại học Tôn Đức Thắng nên LĐBĐ châu Á (AFC) đưa ra quy định ưu tiên cho sinh viên của trường này và sinh viên các trường khác được vào xem miễn phí với điều kiện phải xuất trình thẻ sinh viên. Đối với các đối tượng khác phải đăng ký và được AFC cấp thẻ mới được vào nhà thi đấu để dự khán.

Do sức chứa của nhà thi đấu TDTT Đại học Tôn Đức Thắng chỉ vào khoảng 2.000 người và đều đông kín người xem nên để tránh rủi ro nếu khán đài quá tải, sau khi hội ý với VFF, các quan chức AFC đã yêu cầu đóng các cổng ra vào của trường. VFF và AFC lấy làm tiếc khi không thể phục vụ được nhu cầu chính đáng của người hâm mộ futsal VN, nhưng vì an ninh an toàn của giải đấu nên chúng tôi buộc phải đưa ra quyết định ngưng nhận khán giả vào sân. Rất mong người hâm mộ chia sẻ và lượng thứ cho quyết định không vui nói trên...”.

Dù ban tổ chức và lãnh đạo nhà trường đã yêu cầu bảo vệ các cổng giải thích cặn kẽ nhưng nhiều khán giả không vào xem được đã thể hiện sự bực dọc, thậm chí nổi nóng với lực lượng bảo vệ của trường.S.H.

[box]18g30 tối nay (2-5), tuyển futsal VN sẽ gặp Tajikistan trong trận thứ hai ở bảng A VCK giải futsal châu Á 2014 diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM, HTV Thể Thao THTT). Trước trận, HLV Bruno Garcia (tuyển futsal VN) nói: “Tajikistan là một đối thủ có lối chơi nhanh nên các cầu thủ VN cần kiểm soát tốt nhịp độ và đá nhanh hơn so với trận thua Iraq 1-2 để có thể giành chiến thắng”.[/box] 

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên