07/03/2014 11:34 GMT+7

Adidas giới thiệu công nghệ mới cho giày bóng đá

N.K
N.K

TTO – Hãng trang phục thể thao Adidas mới đây đã công bố công nghệ mới sẽ được áp dụng trên giày bóng đá mang tên Primekit FS.

Đây là sự kết hợp tất cả trong một giữa công nghệ đan sợi, giày bóng đá và tất (vớ) trong một đôi giày để mở ra một tương lai bóng đá hoàn toàn mới.

Dòng giày với phiên bản giới hạn Primeknit FS sẽ được thiết kế sản xuất với phối màu đen-trắng-đỏ và đây cũng là đôi giày bóng đá đầu tiên có sự kết hợp với tất (vớ). Thiết kế độc nhất vô nhị về sự kết hợp trực tiếp tất (vớ) vào giày sẽ tạo ấn tượng đầu tiên rằng đây sẽ là một đôi giày hoàn hảo từ đầu ngón chân cho đến bắp chân. Tất (vớ) sẽ cải thiện cảm giác cảm nhận trái bóng hiệu quả hơn rất nhiều so với những đôi giày truyền thống được cột dây, miếng che giày,….

Khi Primeknit FS đang trong giai đoạn hoàn thiện về khâu thiết kế, Adidas vẫn đang tiến hành làm việc với những cầu thủ như Leo Messi, Gareth Bale, Mesut Ozil, Dani Alves, Oscar, Xavi, Karim Benzama, Bastian Schweinsteiger,... để hoàn thiện khâu phát triển sản phẩm và ra mắt chính thức vào năm sau.

Thành phần cấu tạo và sợi dệt của Primeknit FS được mong chờ nhiều nhất sẽ tạo ra một một đẳng cấp mới cho dòng sản phẩm hướng đến sự linh hoạt, thoải mái và bền bỉ. Mỗi sợi dệt đều được phủ một lớp vật liệu mà đảm bảo rằng việc thấm nước là bất khả thi thậm chí là trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

Phát biểu về việc ra mắt sản phẩm Primeknit FS, Markus Baumann, Phó chủ tịch cấp cao của Bộ phận bóng đá toàn cầu nói rằng: “Người hâm mộ cũng đã biết về việc ra mắt sản phẩm Adidas Samba Primeknit thời gian gần đây được trang bị công nghệ đan sợi trên  giày bóng đá. Chúng tôi thật sự cảm thấy phấn khích khi đưa ra một dòng công nghê sẽ là tương lai của tất cả những sản phẩm của chúng tôi.” 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Adidas Nike Primeknit