08/12/2011 21:00 GMT+7

AC Milan đạt được thỏa thuận với Tevez

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Ban lãnh đạo AC Milan vừa cho biết họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo đang bị thất sủng tại Man City Carlos Tevez. Theo đó, AC Milan sẽ mượn Tevez trong 6 tháng, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

TTO - Ban lãnh đạo AC Milan vừa cho biết họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo đang bị thất sủng tại Man City Carlos Tevez. Theo đó, AC Milan sẽ mượn Tevez trong 6 tháng, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Như đã biết, Tevez hiện không còn chỗ đứng tại Man City sau khi từ chối yêu cầu khởi động của HLV trưởng Mancini trong trận đấu với Bayern Munich tại đấu trường Champions League vào cuối thàng 9. Sau vụ việc này, Tevez đã bị gạt ra khỏi của Man City và nếu muốn tiếp tục được chơi bóng, Tevez chỉ còn cách phải ra đi.

Mặc dù có rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có Tevez nhưng AC Milan là đội liên hệ tích cực nhất, và quyết tâm của họ đã nhận được cái gật đầu của chân sút người Argentina.

Theo thông tin từ báo chí Ý, để được chuyển sang khoác áo AC Milan, Tevez đã chấp nhận giảm lương. Cụ thể, nếu ký hợp đồng với AC Milan, Tevez sẽ nhận mức lương 4,3 triệu bảng/năm (khoảng 82.500 bảng/tuần), thấp hơn nhiều so với mức lương mà Tevez đang được hưởng tại gã nhà giàu Man City - 200.000 bảng/tuần.  

Thỏa thuận với Tevez đã xong nhưng để có được chữ ký của chân sút này, AC Milan cần phải thuyết phục được ban lãnh đạo Man City và HLV Mancini. Hiện tại Man City vẫn chưa có động tĩnh gì sau về thông tin trên. 

Nhưng theo nhận định của giới chuyên môn, nhiều khả năng HLV Mancini sẽ đồng ý với phương án của AC Milan, bởi đó là cách nhanh nhất và tốt nhất để ông tống khứ chân sút này khỏi sân Etihad.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên