08/03/2016 15:21 GMT+7

8-3 xem Thủy Top hát trong MV Để dành cho anh

Q.N.
Q.N.

TTO - Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy) vừa ra mắt MV Để dành cho anh đúng dịp 8-3 đánh dấu chặng đường âm nhạc mới của cô với hình ảnh "đẹp không tỳ vết".

Thủy Top trong MV
Thủy Top trong MV

Dù tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như: Tuyệt đỉnh tranh tài, Hoán đổi và vai diễn trong phim Yêu là phải xài chiêu với hình tượng gợi cảm, quyến rũ nhưng trong MV Để dành cho anh, Thủy Top xây dựng một hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng đầy nữ tính. 

Thủy chia sẻ cô chọn cách xây dựng hình ảnh trong MV Để dành cho anh rất gần gũi và chân thành như chính con người thật của cô. 

Khi được hỏi vì sao lại là một bản ballad chứ không phải là những ca khúc sôi động cùng vũ đạo bốc lửa mà cô đang rất được yêu thích tại các cuộc thi và sân khấu, Thủy cho rằng không phải cứ rộn ràng với tạo được sức hút. "Ballad êm dịu nhưng rất dễ "thấm vào tim"" - Thủy Top nói.   

MV Để dành cho anh với nội dung nhẹ nhàng như một lời kể của cô gái có mối tình yêu xa và luôn mang trong mình tâm trạng thương nhớ người yêu. 

Thủy Top
Thủy Top nữ tính trong MV.

Trong MV Để dành cho anh phần được kỳ công nhất chính là hậu kỳ, mất hơn hai tháng để hoàn thành.

Khán giả được thấy Huỳnh Minh Thủy thanh thoát và "đẹp không tỳ vết" qua những khung hình lung linh.

Bên cạnh đó là những hình ảnh được chọn lọc kỹ càng, đánh vào cảm xúc của khán giả, nhẹ nhàng gần gũi mà chạm đến trái tim khán giả.

Để dành cho anh là một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, dựa trên chính chia sẻ của Thuỷ Top về chuyện tình yêu xa cách nhau nửa vòng trái đất.

Theo Thủy, "những người yêu xa luôn có lý lẽ của riêng họ và niềm tin chính là thước đo của lòng chung thủy".

Thủy Top
Thủy Top hát về chuyện tình yêu xa cách nhau nửa vòng trái đất. 

Xem MV:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên