07/06/2015 08:01 GMT+7

Thủy Top "dũng cảm", Hoàng Tôn quên lời, Thái Trinh bị loại

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 6-6, Thái Trinh là thí sinh rời cuộc chơi chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài sau liveshow 8.

Thái Trinh trình diễn ca khúc Fly me to the moon - Ảnh: Quang Định

Đêm thi với chủ đề nhạc Jazz và Latinh, đây là hai dòng nhạc được xem là khó thể hiện đối với bốn thí sinh. Nhạc sĩ Anh Quân là giám khảo khách mời trong đêm thi. MC dẫn cùng Trấn Thành là ca sĩ nhạc rock Phạm Anh Khoa.

Nhạc sĩ Anh Quân bất ngờ với Nguyễn Hải Yến khi hát ca khúc Ngày nắng theo phong cách jazz. Nhạc sĩ Phương Uyên khen Hải Yến tiến bộ hơn các ngày đầu, biết tiết chế trong cách nhấn nhá.

Trong phần thi latinh, với ca khúc Let’s get loud, nhạc sĩ Phương Uyên cho rằng tiếng Anh không phải sở trường của Yến nên phần thi thứ hai không hay bằng ca khúc nhạc jazz.

Thái Trinh chọn ca khúc Fly me to the moon cho phần thi nhạc jazz. Giám khảo Hồng Nhung nhận xét: “Hình ảnh em rất dễ thương, em hát tiếng Anh cũng rất tự nhiên và có hồn”.

Với ca khúc latinh Waka waka, nhạc sĩ Anh Quân nói: “Đây là tiết mục từ đầu chương trình tới giờ mà tôi thích nhất, đây là phần trình diễn rất tốt, rất xuất sắc”.

Nhạc sĩ Phương Uyên khen cả hai tiết mục của Thái Trinh hôm nay đều hay và hứa sẽ nhắn tin bình chọn cho Trinh.

Huỳnh Minh Thủy trình diễn ca khúc Saving all my love for - Ảnh: Quang Định

Huỳnh Minh Thủy trình diễn ca khúc Saving all my love for. Giám khảo Hồng Nhung khen Thủy có trang phục đẹp nhưng việc chọn bài hát chưa phù hợp so với các ca khúc Thủy chọn các vòng thi trước và Thủy cần thêm thời gian có thêm những kinh nghiệm để có thể trình bày những bài như ca khúc này.

Nhạc sĩ Anh Quân thích sự dũng cảm của Thủy khi chọn ca khúc nổi tiếng và khó hát. Thể loại nhạc latinh, nhạc sĩ Phương Uyên khuyên Thủy nên tìm hiểu kỹ và nói rằng với ca khúc La isla bonita, Thủy hát chưa ra chất latinh.

Nhạc sĩ Anh Quân khen Hoàng Tôn lựa chọn thông minh khi phối lại ca khúc Đường cong theo phong cách jazz. Ngược lại với nhạc sĩ Anh Quân, nhạc sĩ Phương Uyên cho rằng: “Hoàng Tôn hát quên lời, em đã quên hơn ba lần, em không được tập trung khi đi thi. Ban nhạc đánh theo nhịp điệu này nhưng em hát hoàn toàn khác”.

Ở thể loại latinh với ca khúc Bailando, Hoàng Tôn có phần trình diễn tốt hơn ca khúc jazz. Nhạc sĩ Anh Quân cho biết mình chờ đợi Tôn nhiều hơn nữa.

Hoàng Tôn trình diễn ca khúc Đường cong - Ảnh: Quang Định

Nguyễn Hải Yến trình diễn ca khúc Let’s get loud - Ảnh: Quang Định

Phạm Anh Khoa trình diễn góp vui ca khúc Livin vida loca - Ảnh: Quang Định
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên