14/11/2015 10:40 GMT+7

​8 xác chết trẻ em được tìm thấy trong căn hộ ở Đức

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO - Cảnh sát địa phương cho biết những xác chết này đều được quấn trong khăn tắm và gói trong bọc ni lông. Hiện người phụ nữ sống trong căn hộ đã bị bắt giữ.

Căn hộ nơi phát hiện ra 8 thi thể trẻ nhỏ ở thị trấn Wallenfels, bang Bavaria - Ảnh: EPA

Vụ việc bắt nguồn từ cuộc gọi của một phụ nữ ở thị trấn Wallenfels, bang Bavaria ngày 12-11 sau khi người này phát hiện ra một thi thể trẻ em.

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương ập đến hiện trường và phát hiện thêm 6 thi thể. Tất cả những thi thể này đều được quấn trong khăn tắm và bỏ vào túi ni lông.

Vào ngày hôm sau (13-11), thi thể trẻ sơ sinh cuối cùng được phát hiện, nâng tổng số trẻ em chết được tìm thấy lên 8 bé.

Việc giám định những thi thể này có thể kéo dài đến tuần sau, do những cái xác đã bắt đầu phân huỷ. 

“Những cái xác này đang ở trong tình trạng rất tồi tệ” - công tố viên thành phố, ông Martin Dippold cho biết. Tuy nhiên, ông không tiết lộ chính xác địa điểm tìm thấy những đứa trẻ, độ tuổi trung bình, và nguyên nhân hay thời điểm cái chết của các bé.

Chính quyền địa phương cho biết sau nhiều giờ truy lùng người phụ nữ - chủ căn hộ nơi tìm thấy các thi thể - họ bắt được bà đang đi cùng một người đàn ông 55 tuổi.

Báo Đức Bild cho hay người phụ nữ này đã chung sống với chồng tại căn hộ trên trong 18 năm qua. Họ có với nhau 3 đứa con, và người phụ nữ này còn có 4 đứa con khác với các mối quan hệ ngoài luồng.

Bên cạnh đó, bà cũng bị hàng xóm nghi ngờ là vừa sinh hạ đứa trẻ mới nhất, sau một thời gian dài giấu giếm cái thai trong bụng.

Bà rời khỏi nhà từ tháng 9 cùng với chồng mình. Và khi bị bắt giữ trong tình trạng say xỉn, bà thú nhận bà đang giấu những cái xác trong nhà.

Ông Dippold cho biết họ nghi ngờ rằng những đứa trẻ này chính là con của chủ hộ. Trái với suy nghĩ của nhiều người, hàng xóm cho hay bà là một phụ nữ tốt bụng, hay chăm sóc con của mình.

Ngôi nhà nơi chứa thi thể các đứa trẻ cũng cho thấy hình ảnh tràn ngập yêu thương, với những bức vẽ của trẻ con được dán trên tường và cửa sổ.

Thị trưởng thị trấn Wallenfels là Jens Korn cũng thể hiện sự sửng sốt đối với vụ việc. Trả lời phỏng vấn kênh tin tức N24, ông cho biết gia đình này rất yên ấm và bình thường, người chồng thậm chí còn giữ một vị trí quan trọng trong cộng đồng địa phương.

Hiện cảnh sát bang Bavaria vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên