25/03/2015 12:40 GMT+7

Mỹ: Kinh hoàng phát hiện thi thể hai trẻ em trong tủ đông

T.VY
T.VY

TTO - Cảnh sát TP Detroit, bang Michigan (Mỹ) vừa bắt giữ một phụ nữ sau khi thi thể 2 đứa trẻ được tìm thấy trong tủ đông thuộc căn hộ bà ta thuê.

Khu chung cư nơi phát hiện thi thể 2 đứa trẻ - Ảnh: Detroit Free Press

Fox News dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết 2 đứa trẻ gồm một trai 11 tuổi và một gái 14 tuổi là con của người phụ nữ thuê nhà. Bà này sau đó bị cảnh sát thẩm vấn và bắt giữ tại một căn hộ lân cận do "có liên quan".

Hai đứa con khác của bà, 11 và 17 tuổi, được tìm thấy ở nhà một hàng xóm và hiện đang được cảnh sát bảo vệ.

Vụ việc xảy ra hôm 24-3 (giờ địa phương), khi cơ quan chức năng tiến hành tịch thu nhà tại khu chung cư cho người thu nhập thấp ở đường St. Aubin, phía đông thành phố. Lúc vào nhà, họ phát hiện thi thể 2 đứa trẻ trong tủ đông đựng chung trong túi nhựa màu đen.

Cảnh sát trưởng Detroit, James Craig, nói đây là một "phát hiện kinh hoàng", trong khi quan chức tòa án Lee Gordon nói bà "phát bệnh" khi nhìn thấy thi thể 2 đứa trẻ.

Chưa rõ 2 thi thể nằm trong tủ đã bao lâu, nhưng hàng xóm nói họ không nhìn thấy 2 đứa trẻ trong khoảng 1 năm qua, và một số người còn nghĩ các em đã chuyển đi nơi khác. Hiện chưa rõ lý do 2 đứa trẻ chết, và công tác khám nghiệm tử thi đang được tiến hành.

Cảnh sát không tiết lộ danh tính người mẹ cũng như bọn trẻ, nhưng theo AP, do nợ tiền thuê nhà, người phụ nữ trên đã bị kiện đòi lại nhà.

Theo lời kể của hàng xóm, người phụ nữ này sống ở đây ít nhất 10 năm, đang thất nghiệp và gặp rắc rối về tiền bạc. Họ mô tả bà là một bà mẹ "bảo vệ con quá mức", và từng lên Facebook bày tỏ mình rất thương con. Họ cũng cho biết các con bà được học ở nhà.

Một hàng xóm cho đài WJBK biết vào buổi sáng bị tịch thu nhà, người phụ nữ đã khóc và nói xin lỗi. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên