07/04/2015 11:20 GMT+7

8 cha con chết trong ngôi nhà ở bờ đông nước Mỹ

T.VY
T.VY

TTO - Thi thể một người cha và 7 đứa trẻ được tìm thấy trong một ngôi nhà ở thị trấn Princess Anne, Maryland (Mỹ). Cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân.

Hàng xóm và người qua đường bàng hoàng khi biết tin 8 người cả nhà thiệt mạng - Ảnh: AP

Theo CNN, các nạn nhân được phát hiện chiều 6-4 (giờ địa phương), sau khi người dân gọi điện báo người đàn ông trong nhà không đi làm nhiều ngày qua và không ai hay biết tin tức gì. 

Khi tới nơi, cảnh sát gõ cửa nhưng không ai ra mở. Người chủ cho thuê nhà sau đó đem chìa khóa tới cho cảnh sát. Khi mở cửa, cảnh sát bàng hoàng khi thấy 8 thi thể trong nhà, gồm người đàn ông và 7 đứa trẻ.

Hàng xóm cho biết người đàn ông tên Rodney Todd, và bọn trẻ là con ông, đứa nhỏ nhất 6 tuổi, đứa lớn nhất 16 tuổi.

Một giám sát tại nơi Todd làm việc cho hay bà đã không thấy Todd từ hôm 28-3.

Cảnh sát trưởng Princess Anne, ông Scott Keller, xác nhận hàng xóm nói họ không nghe thấy Todd và các con từ 28-3.

Ông cũng nói họ không phát hiện có điểm đáng ngờ trong ngôi nhà và không bình luận khi được hỏi liệu có phải các nạn nhân bị ngộ độc carbon monoxide hay không. Giả thuyết này xuất phát từ việc ngôi nhà này không có điện mà phải dùng máy phát điện.

"Chúng tôi có một số giả thuyết (về những gì đã xảy ra), nhưng tôi không muốn nói cho đến khi có xác nhận của bác sĩ pháp y", Keller nói.

Ông Keller cho hay công tác khám nghiệm tử thi sẽ diễn ra hôm 7-4 (giờ địa phương). Mẹ của những đứa trẻ đã được thông báo về vụ việc.

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên