18/04/2014 15:22 GMT+7

5 ý tưởng cất trữ đồ đạc trong phòng tắm

KHỔNG THU HÀ (Theo Thevivant)
KHỔNG THU HÀ (Theo Thevivant)

TTO - Bạn muốn thiết kế một nơi cất trữ đồ đạc hợp lý, tiện ích trong nhà tắm nhưng không biết làm thế nào để đảm bảo tính thẩm mỹ? Tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây để có được ý tưởng cho riêng mình.

Giá móc

Những chiếc giá inox, giá gỗ hay những chiếc móc được khoan bắt trực tiếp vào tường sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian phòng tắm.

Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn có thể treo những chiếc khăn tắm, khăn mặt, bông tắm và cả những món đồ trang sức (vòng đeo cổ, đeo tay), đồ mỹ phẩm (sữa tắm, sữa rửa mặt)… Tất cả chúng đều có thể được cất trữ gọn gàng theo cách này.

b68XJnqX.jpgPhóng to

Những chậu gốm

Chậu gốm thường được dùng để trồng cây nhưng nó cũng là một ý tưởng độc đáo nếu bạn dùng chúng để cất trữ những món đồ lặt vặt trong phòng tắm.

Bạn có thể dùng giá khoét lỗ để gắn những chậu gốm xinh xắn ngay trên phía chậu rửa mặt, vừa tiện ích vừa tiết kiệm không gian.

NCZxCiWo.jpgPhóng to

Lọ thủy tinh

Những lọ thủy tinh gắn lên tường nhà vệ sinh là nơi lý tưởng để bạn cất trữ và bảo quản những món đồ trang sức, những phụ kiện trang điểm (chổi, cọ), các loại mỹ phẩm mà không lo chúng bị ẩm ướt, dễ hư hỏng.

Lời khuyên dành cho bạn là nên gắn những chiếc lọ này gần gương để tiện sử dụng khi trang điểm.

mVuRslGe.jpgPhóng to

Một chiếc thang nhỏ

Chiếc thang nhỏ sẽ mang đến vẻ độc đáo cho không gian phòng tắm và cũng là nơi lý tưởng để bạn tận dụng treo khăn tắm, để giấy vệ sinh, xà bông hoặc một lẵng hoa nhỏ giúp không gian phòng tắm thêm sống động.

vg79DAe5.jpgPhóng to

Những chiếc túi

Những chiếc túi treo tường cũng là ý tưởng hoàn hảo để bạn cất trữ những vật dụng từ lớn đến nhỏ trong nhà tắm. Bạn có thể tự tay may những chiếc túi này theo ý tưởng riêng của mình hoặc mua chúng ở siêu thị, cửa hàng.

EtBl8GDf.jpgPhóng to
KHỔNG THU HÀ (Theo Thevivant)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên