04/02/2015 05:41 GMT+7

5 bản hợp đồng đáng chú ý

HOÀI DƯ tổng hợp
HOÀI DƯ tổng hợp

TT - Thị trường chuyển nhượng cầu thủ bóng đá mùa đông năm 2015 đã chính thức đóng cửa vào ngày 2-2, trong đó có năm bản hợp đồng đáng chú ý theo đánh giá của Tuổi Trẻ:

* Tiền vệ Juan Cuadrado  (từ Fiorentina đến Chelsea, giá 27 triệu bảng)

Cầu thủ chạy cánh 26 tuổi người Colombia Juan Cuadrado được nhận định là người sẽ mang lại sự linh hoạt hơn nữa trên hàng tấn công của Chelsea. Bình luận viên Hãng Sky Sports - cựu danh thủ Thierry Henry - nhận xét: “Cuadrado có thể vượt qua mọi hậu vệ đối phương vào bất kỳ thời điểm nào trong trận đấu”.

* Tiền đạo Wilfried Bony (từ Swansea đến M.C, giá 25 triệu bảng)

Với việc chiêu mộ tuyển thủ 26 tuổi người Bờ Biển Ngà Wilfried Bony, Manchester City (M.C) thể hiện rõ ý đồ muốn tìm một tiền đạo đẳng cấp đủ sức “chia lửa” với chân sút Sergio Aguero trên hàng tấn công trong giai đoạn khắc nghiệt sắp tới.

HLV M.C Manuel Pellegrini đánh giá Bony là cầu thủ có kỹ năng thi đấu tuyệt vời, khôn ngoan và đầy sức mạnh.

* Tiền vệ Andre Schurrle (từ Chelsea đến Wolfsburg, giá 22 triệu bảng)

Tiền vệ 24 tuổi người Đức Andre Schurrle đã để lại dấu ấn trong thời gian ngắn ngủi ở Chelsea bằng lối chơi kỹ thuật, mạnh mẽ cùng bàn thắng vào lưới M.C trong trận hòa 1-1 tại sân Etihad. Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong màu áo The Blues và phải trở lại thi đấu ở Bundesliga trong màu áo Wolfsburg.

* Tiền vệ Enzo Perez  (từ Benfica đến Valencia, giá khoảng 20 triệu bảng)

Tiền vệ 28 tuổi Enzo Perez đã gây ấn tượng mạnh khi khoác áo tuyển Argentina thi đấu ba trận tại World Cup (trong đó trận chung kết) ở khả năng sáng tạo và nhãn quang chiến thuật tốt. Trong bốn trận đầu tiên khoác áo Valencia, Perez đã góp công lớn vào chiến thắng 3-1 trước Sevilla bằng một đường kiến tạo.

* Gabriel Paulista (từ Villarreal đến Arsenal, giá 14 triệu bảng)

Sau khi ký hợp đồng với Paulista, HLV Arsenal Arsene Wenger đã thốt lên rằng: “Anh ấy là một hậu vệ thật sự và rất cần để làm hàng thủ của đội bóng nào có anh ấy trở nên chắc chắn hơn”.

Paulista đã được Arsenal để mắt từ rất lâu, nhưng chỉ sau khi anh có lần thứ 45 thi đấu ở Cúp châu Âu với những thông số ấn tượng (CLB Arsenal theo dõi và thống kê), ông Wenger mới quyết tâm ký hợp đồng với anh.

HOÀI DƯ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên