25/10/2016 09:56 GMT+7

4 học viên bỏ trốn xin quay lại trung tâm cai nghiện

H.M
H.M

TTO - 2 học viên nữ và 2 học viên nam này đã bỏ trốn về nhà nhưng sau đó đã liên lạc với chính quyền và trung tâm để xin được trở lại cai nghiện.

Cơ quan chức năng đang huy động lực lượng truy bắt các đối tượng trốn trại - Ảnh: ĐỨC TRONG

Sáng 25-10, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Đồng Nai cho biết đã có tất cả 424 học viên cai nghiện bỏ trốn được các lực lượng đưa trở lại Trung tâm cai nghiện tỉnh. 

Trong đó đáng chú ý có 2 học viên nữ, 2 học viên nam đã về nhà nhưng sau đó đã liên lạc với chính quyền và trung tâm để xin được trở lại cai nghiện.

Theo Sở LĐ-TB&XH, nhiều học viên trở lại trại đã tỏ ta ăn năn và cho rằng bị nhóm học viên khác kích động, ép buộc phải bỏ trốn.

Về việc bố trí chỗ ở cho học viên quay lại trại sau khi bị đập phá, đại diện sở cho hay trung tâm đã tạm thời khắc phục một số phòng hư hỏng nhẹ để bố trí cho học viên ăn nghỉ.

Hiện trung tâm vẫn đang thuê thợ sớm khắc phục các phòng hư hỏng còn lại để ổn định chỗ ở cho các học viên bị bắt trở lại.

Như vậy đến sáng nay còn 138 học viên bỏ trốn trong đêm 23-10 vẫn chưa bắt lại được. Hiện công an các địa phương trên địa bàn Đồng Nai vẫn đang ráo riết truy tìm, vận động gia đình đưa học viên cai nghiện quay trở lại trung tâm.

H.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên