12/07/2013 21:32 GMT+7

3.000 bạn trẻ hòa cùng "Vang mãi bài ca thanh niên tình nguyện"

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Khoảng 3.000 bạn trẻ là các tình nguyện viên các chiến dịch hè hòa mình vào không khí sôi động của chương trình nghệ thuật "Vang mãi bài ca thanh niên tình nguyện" tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM tối 12-7.

U7hHpBTD.jpgPhóng to
Đội trống kèn trường THCS Võ Thành Trang mở màn cho chương trình ca nhạc “Vang mãi bài ca thanh niên tình nguyện” tối 12-7 - Ảnh: Minh Đức
GljeoXuS.jpgPhóng to
Ca sĩ Hoàng Bách với bài hát “20 năm bài ca thanh niên tình nguyện” - Ảnh: Minh Đức
tvBBkT0b.jpgPhóng to
Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh (trái) và Ngô Kiến Huy (phải) biểu diễn tại chương trình ca nhạc - Ảnh: Minh Đức
1rDJACeW.jpgPhóng to
Tiết mục đồng diễn của các chiến sĩ tình nguyện “ Tiếp sức mùa thi” - Ảnh: Minh Đức
CZpOLIEI.jpgPhóng to
Các chiến sĩ lực lượng võ trang của chiến dịch “ Hành quân xanh” trong bài đồng diễn - Ảnh: Minh Đức
1JRQULBM.jpgPhóng to
Phần trình diễn của các chiến sĩ “ Kỳ nghỉ hồng” - Ảnh: Minh Đức
Z2mp6276.jpgPhóng to
Các chiến sĩ tình nguyện “ Mùa hè xanh” thể hiện phần đồng diễn - Ảnh: Minh Đức
0gaCyZWp.jpgPhóng to
Các chiến sĩ tình nguyện của các chiến dịch tưng bừng tại chương trình ca nhạc tối 12-7 - Ảnh: Minh Đức

Hoạt động này do Thành đoàn TP.HCM, Hội Liên hiệp Thanh niên TP.HCM và Hội Sinh viên TP.HCM tổ chức - là một trong những sự kiện lớn chào mừng kỷ niệm 20 năm chiến dịch tình nguyện hè của thanh niên thành phố (1994-2013).

Anh Nguyễn Mạnh Cường - phó bí thư thường trực Thành Đoàn TP.HCM, chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM - cho biết: "Chương trình nghệ thuật này còn như món quà sâu sắc góp vào hành trang của các chiến sĩ tình nguyện, đặc biệt là các chiến sĩ Mùa hè xanh sẽ ra quân vào sáng chủ nhật 14-7 tại Q.1, TP.HCM".

Những ca khúc quen thuộc ngợi ca tinh thần tình nguyện như 20 năm bài ca thanh niên tình nguyện, Tuổi xuân tình nguyện,Thanh niên Việt Nam, Khát vọng sinh viên , Tuổi trẻ Việt Nam hôm nay... đã được trình diễn bởi các ca sĩ, nhóm nhạc gắn bó với phong trào thanh niên, sinh viên như: Nguyễn Phi Hùng, Đức Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Võ Hạ Trâm... Đặc biệt, các bạn trẻ là tình nguyện viên các chiến dịch cũng tham gia trình diễn với các tiết mục nhảy đồng diễn.

Các tình nguyện viên cũng đã cùng ôn lại những chặng hành trình đã qua của các chiến dịch tình nguyện hè như: Hành quân xanh (7 năm), Kỷ nghỉ hồng (12 năm), Hoa phượng đỏ (15 năm), Tiếp sức mùa thi (17 năm), Mùa hè xanh (20 năm). Đây cũng chính là cơ hội để bạn trẻ thành phố rèn luyện bản thân, góp sức trẻ cho cộng đồng.

Gia hạn thời gian tiếp nhận kỷ vật 20 năm Chiến dịch tình nguyện hè TP.HCM đến 30-7-2013

Thành đoàn TP.HCM cho biết việc tiếp nhận kỷ vật 20 năm Chiến dịch tình nguyện hè TP.HCM sẽ được gia hạn đến ngày 30-7-2013 (thay vì kết thúc vào ngày 30-6-2013).

Các tập thể, cá nhân có thể tham gia với hình thực trao tặng hoặc cho mượn các kỷ vật, hình ảnh gắn với các chiến dịch tình nguyện các cấp.

Địa điểm tiếp nhận là các cơ sở Đoàn, Hội tại các địa phương đơn vị, hoặc trực tiếp về Ban Tuyên giáo Thành đoàn TP.HCM (1 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM), Hội Liên hiệp thanh niên TP.HCM (5 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.HCM) hoặc Hội Sinh viên TP.HCM (tầng trệt, 1 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM).

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên