28/06/2014 12:16 GMT+7

23 gia đình trẻ được tuyên dương sống hạnh phúc

HỒNG PHÚC
HỒNG PHÚC

TTO - Sáng 28-6, “Ngày hội gia đình Việt Nam” do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam - TP.HCM và Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM phối hợp tổ chức diễn ra sôi động với nhiều hoạt động khác nhau.

hMotDGpE.jpgPhóng to
Các gia đình trẻ được tuyên dương tại ngày hội - Ảnh: Hoàng Mai

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã tuyên dương và khen thưởng 23 gia đình trẻ tiêu biểu trên địa bàn TP.HCM. Đây là các gia đình trẻ có cuộc sống hạnh phúc, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và là gia đình đạt chuẩn “Nuôi con khỏe, dạy con ngoan”.

Ngày hội cũng đã trao tặng 30 chiếc xe đạp cho 30 học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn thành phố.

ibwykteR.jpgPhóng to
Một trong 23 gia đình trẻ tiêu biểu trên địa bàn TP.HCM được tuyên dương - Ảnh: Hoàng Mai

Nhiều bạn trẻ cũng đã ký tên ủng hộ các lực lượng chức năng và ngư dân Việt Nam đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền và các lợi ích hợp pháp của Việt Nam tại biển Đông.

Ngoài ra chương trình còn có nhiều hoạt động cho các gia đình, các đoàn viên tham gia như: diễn đàn “Gia đình trẻ thời hiện đại”, chương trình “gia đình cùng hát”, các gia đình được chụp ảnh và in ảnh miễn phí, có nhiều gian hàng vẽ tranh, tô tượng cho thiếu nhi tham gia chương trình.

Anh Dương Ngọc Tuấn - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM nhắn nhủ: “Dù chúng ta bận bịu với việc kiếm tiền, lo các công việc khác ngoài xã hội nhưng các bạn trẻ phải biết trân trọng và giữ lửa luôn nồng ấm, bởi vì đây là cái nôi của nguồn hạnh phúc gia đình, là điểm tựa để chúng ta quay về".

HỒNG PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên