Tag: 2017

TTO - Dậy thì thành công, "chú chim màu tím", "... cô đi ra đi" thu hút rất nhiều người trẻ sành sỏi nắm bắt xu hướng trên mạng xã hội Facebook năm qua.

Những vụ án được bạn đọc quan tâm nhất năm 2017

TTO - Ông Đinh La Thăng bị bắt giam vì sai phạm trong thời làm chủ tịch HĐQT PVN, Trịnh Xuân Thanh đầu thú sau khi bỏ trốn ở nước ngoài vì tham ô 18 tỉ đồng, đại gia Vũ "Nhôm" bị truy nã... đứng đầu tốp vụ án được quan tâm nhất 2017.

Nếu được trò chuyện với năm 2017, bạn sẽ nói gì?

TTO - Hãy tưởng tượng bạn đang được trò chuyện cùng năm 2017 sắp trôi qua. Bạn sẽ thể hiện thái độ tức giận, trách móc hay bạn sẽ nói lời cảm ơn và đón chào năm 2018?

Đời sống văn hóa giải trí Việt - cuối năm nhìn lại

TTO - Kong: Skull Island gây xôn xao khi ra mắt với những cảnh đẹp như mơ quay tại Việt Nam, Em chưa 18 đạt kỉ lục doanh thu, thời trang Việt chất lượng... là những điểm sáng 12 tháng qua.

Top 10 sự kiện ồn ào của làng giải trí thế giới 2017

TTO - Năm 2017 là một năm nhiều cảm xúc buồn vui lẫn lộn của làng giải trí thế giới.

Năm 2017 xám xịt qua góc nhìn của TIME

TTO - Tạp chí TIME của Mỹ đã công bố danh sách 100 tấm ảnh của năm 2017. Những bức ảnh đã thay lời muốn nói về năm đã qua dưới góc nhìn của tạp chí nổi tiếng của Mỹ và thế giới.

Những sự kiện điện ảnh nổi bật của năm 2017

TTO - 2017 là một năm đầy biến động đối với điện ảnh Việt và điện ảnh thế giới.

2017 trong tôi: đi nhiều, trải nghiệm nhiều hơn...

TTO - Một số bạn trẻ cho biết một năm vừa qua có nhiều niềm vui, nỗi tiếc nuối. Nhiều bạn học hỏi thêm từ các chuyến đi xa.

Những sự kiện nổi bật trên thế giới năm 2017 qua ảnh

TTO - Cùng nhìn lại một năm đầy sự kiên qua những tấm ảnh ấn tượng. 2017 là năm của hàng loạt biến động chính trị diễn ra khắp nơi trên thế giới và nhiều sự kiện đáng chú ý khác.

​Ưu tiên phát triển vùng nông thôn

TTO - Đó là khẳng định của ông Valery E.Sorokin, quan chức cấp cao APEC của Nga, trưởng đoàn Hội nghị Quan chức Cao cấp (SOM) của Nga, về các mục tiêu ưu tiên của năm APEC 2017.