20/07/2014 06:10 GMT+7

124 nữ họa sĩ triển lãm tại Mông Cổ

C.K.
C.K.

TT - Triển lãm Bản ngã của nữ họa sĩ trong màu sắc lần thứ 11 do Hội Nữ họa sĩ quốc tế (International Women Artist’s Council - INWAC) tổ chức sẽ khai mạc ngày 21-7 và kéo dài tới 27-7 tại Mongolian Modern Art Gallery, Ulan Bator, Mông Cổ. 

Tác phẩm của họa sĩ Cao Thị Được
Tác phẩm của họa sĩ Cao Thị Được

Trong 124 nữ họa sĩ đến từ 20 quốc gia có sự tham dự của 11 nữ họa sĩ VN gồm Bùi Mai Hiên, Cao Thị Được, Đặng Thị Dương, Trần Thùy Linh, Huỳnh Phương Thị Đài Trang, Nguyễn Thùy Hương, Nguyễn Thị Anh Đào, Nguyễn Thị Kim Chi, Trần Thị Sương, Trần Phương My và Vi Tuyết Mai.

Bản ngã của nữ họa sĩ trong màu sắc (Her presence in colors) được tổ chức hai năm một lần tại các quốc gia thành viên như: Úc, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam... Chủ đề của lần triển lãm này là Tình yêu.

Với chất liệu đa dạng như điêu khắc, đồ họa, sơn dầu, lụa, sơn mài, mực tàu, màu nước, khắc gỗ, nhôm, kẽm... các tác phẩm đã phản ánh nội tâm, tư tưởng, quan điểm về cuộc sống và tình yêu của các tác giả. Song song với triển lãm là một hội thảo chuyên ngành về đề tài “Ngôn ngữ của tình yêu trong mỹ thuật nữ”.

C.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên