21/11/2025 20:00 GMT+7

11 năm WinMart: Từ điểm bán đầu tiên đến gần 4.500 cửa hàng

Khởi đầu tại Hà Nội năm 2004, sau 11 năm, hệ thống bán lẻ hiện đại WinMart/WinMart+/WiN đã trở thành chuỗi với gần 4.500 điểm bán trên toàn quốc.

WinMart - Ảnh 1.

Người tiêu dùng mua sắm thịt MEATDeli tại siêu thị WinMart - Ảnh: TL

Giá trị thật, chất lượng thật

Tại hệ thống WinMart/WinMart+, quy trình kiểm soát chất lượng được áp dụng xuyên suốt từ khâu đầu vào đến điểm bán.

Các nhà cung cấp được đánh giá định kỳ, sản phẩm được kiểm nghiệm theo quy chuẩn, song song với việc đầu tư hệ thống kho bãi, thiết bị và phương tiện bảo quản đạt chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, hai thương hiệu MEATDeli và WinEco là minh chứng rõ nét cho cam kết "chất lượng thật". MEATDeli - thịt mát công nghệ châu Âu - được kiểm soát chặt chẽ từ trang trại, giết mổ đến phân phối; trong khi WinEco cung ứng nguồn rau củ quả sạch đạt chuẩn VietGAP, GlobalG.A.P., Organic từ 14 nông trường công nghệ cao trên toàn quốc.

Với quy trình đồng bộ và minh bạch, WinMart đang góp phần định hình thói quen tiêu dùng mới - ưu tiên sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng trong không gian mua sắm văn minh.

Lễ hội tri ân

Từ nay đến ngày 3-12-2025, hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc tổ chức chuỗi chương trình "Lễ hội tri ân, trọn vị gia đình" - sự kiện đánh dấu cột mốc 11 năm WinMart đồng hành cùng người tiêu dùng Việt.

Hơn một thập kỷ qua, WinMart đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của hàng chục triệu gia đình Việt, không ngừng nỗ lực mang đến những giá trị thiết thực trong đời sống thường ngày - từ những bữa cơm đủ đầy, những sản phẩm an toàn, đến không gian mua sắm hiện đại và tiện lợi hơn.

WinMart - Ảnh 2.

Đa dạng hàng hóa thiết yếu đang được ưu đãi lớn tại WinMart - Ảnh: TL

Chào mừng sinh nhật 11 năm, WinMart và WinMart+ triển khai chuỗi ưu đãi lớn nhất năm với chương trình "111 deals chất khủng" trên toàn hệ thống.

Hàng trăm sản phẩm thiết yếu từ các thương hiệu uy tín như MEATDeli, VINABEEF, OMO, Nam Ngư, Táo Envy, Downy,… đồng loạt giảm giá sâu đến 50%, kèm các ưu đãi "mua 1 tặng 1", "mua 2 tặng 1".

Song song, chương trình "11 Day Fresh" mang đến mỗi ngày loạt sản phẩm tươi sống chất lượng cao với mức giá đặc biệt, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn thực phẩm ngon - sạch - an toàn.

Không khí mua sắm càng thêm sôi động với khung giờ vàng "Giá chấn động" chỉ từ 4.900 - 39.000 đồng, mang đến cơ hội mua sắm cho mọi gia đình Việt.

WinMart - Ảnh 3.

Người dân được dịp mua sắm đa dạng các sản phẩm đạt chuẩn với mức giá ưu đãi - Ảnh: MS

Trong khuôn khổ chuỗi lễ hội mừng sinh nhật, WinMart+ tổ chức Good Living Caravan - lễ hội bán lẻ lưu động chất lượng cao, được tổ chức tại các nhà văn hóa, khu dân cư, điểm sinh hoạt cộng đồng.

Chương trình do WinMart+ đồng tổ chức với các thương hiệu đối tác: Pepsi, Cocacola, Chante.

Tại mỗi điểm dừng chân, người dân không chỉ được mua sắm đa dạng sản phẩm đạt chuẩn với mức giá ưu đãi mà còn hòa mình vào bầu không khí vui nhộn của các trò chơi tương tác và hoạt động giải trí dành cho cả gia đình.

Khách tham dự có cơ hội mang về nhiều quà tặng như túi tote, móc khóa Winnie x Coca-Cola phiên bản giới hạn hay bình nước thể thao năng động hay tham gia chương trình Lucky Draw với giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Ông Nguyễn Khắc Mạnh (Sóc Sơn, Hà Nội) chia sẻ: "Cả tôi và bà con ở đây rất phấn khởi vì mua được những món đồ thiết yếu với chất lượng tốt, giá cả phải chăng mà không cần phải đi xa."

WinMart - Ảnh 4.

Hàng loạt ưu đãi khủng trong tháng tri ân tại WinMart - Ảnh: TL

Trong khuôn khổ chuỗi ưu đãi nhân dịp sinh nhật 11 tuổi, WinMart và WinMart+ đồng thời ra mắt "Mega Brand Week - Tuần lễ thương hiệu lớn nhất năm", quy tụ nhiều thương hiệu lớn đồng hành mang đến hàng trăm ưu đãi độc quyền.

Người tiêu dùng có thể tận hưởng mức giảm giá lên tới 49%, chương trình mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, cùng loạt deal đồng giá chỉ từ 11.000 đồng.

Mỗi tuần có 111 Hội viên WiN có lũy kế chi tiêu cao nhất các brands trong tuần sẽ nhận được Hộp quà Tri Ân 11 năm đồng hành.

Không khí mua sắm càng thêm sôi nổi với khung giờ Happy Hour từ 15h đến 17h mỗi ngày, mang đến giá siêu ưu đãi chỉ 11.000 đồng cho các sản phẩm nước giải khát quen thuộc như Coca-Cola, Fanta, Sprite 1L.

Năm 2025, WinMart tăng tốc đổi mới với gần 50 siêu thị mô hình mới đi vào hoạt động tại nhiều tỉnh, thành như Hà Nội, TP.HCM, Thanh Hóa, Đồng Nai, Phú Thọ…

Không gian mua sắm được thiết kế hiện đại, phân khu khoa học, tập trung vào nhiều ngành hàng thế mạnh như thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, hàng thiết yếu, sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình.

Song song, WinMart+ tiếp tục mở rộng độ phủ khi mở mới 529 cửa hàng trong 10 tháng đầu năm, góp phần lan tỏa lối sống hiện đại đến với hơn 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Thông qua chương trình "Lễ hội tri ân, trọn vị gia đình", WinMart tiếp tục khẳng định sứ mệnh phục vụ người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.

Đây cũng là cách WinMart gửi lời tri ân đến hàng chục triệu khách hàng đã đồng hành trong suốt hơn một thập kỷ, cùng nhau vun đắp một cuộc sống chất lượng, trọn vẹn từng khoảnh khắc.

A.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất